Làm đẹp chuẩn giá cực sốc, duy nhất vào ngày 26/10/2019 tại Thu Cúc Mega Beauty Center 70 Cầu Giấy

Nếu như là một khách hàng thân thiết của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua ngày vàng 26/10 sắp tới với những ưu đãi làm đẹp giá thấp cực sốc. Được biết, sau Thu Cúc Mega Beauty Center 54 Lý Thường Kiệt, cơ sở Thu Cúc Mega Beauty Center 70 Cầu Giấy sẽ chính thức được khai trương vào ngày 26/10.

Ngày càng có nhiều cơ sở lớn của Thu Cúc được ra mắt, chứng mình sức hút cũng như chất lượng của Hệ thống làm đẹp lớn này.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của các khách hàng gần xa, Thu Cúc luôn nỗ lực chứng tỏ mình, cũng như đem đến nhiều cơ sở thẩm mỹ hơn đến mọi nơi của đất nước. Cùng với sự kết hợp của thiên thời – địa lợi –  nhân hòa, Thu Cúc Mega Beauty Center 70 Cầu Giấy đã ấn đinh ngày khai trương, chắc chắn sẽ là một “buổi đại tiệc” với hàng ngàn ưu đãi dành cho những người đã, đang và sẽ sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Vào ngày 26/10 này, các dịch vụ của Thu Cúc Clinics đang sẵn sàng chờ đón bạn đến nhận những voucher giảm giá cực hời.

1. Dịch vụ phun xăm NanoCell Plasma:

– Phun xăm môi NanoCell Plasma: 8tr giảm còn 3,5tr

– Điêu khắc lông mày NanoCell Plasma: 8tr giảm còn 3,5tr

– Phun mày tán bột NanoCell Plasma: 4,5tr giảm còn 1,8tr

2. Dịch vụ phun xăm Nano P’Cell:

– ĐK lông mày Nano P’Cell: 6,5tr giảm còn 2.9tr

– Phun mày tán bột Nano P’Cell: 3,5tr giảm còn 1,5tr

– Phun xăm môi Nano P’Cell: 6,5tr giảm còn 2.9tr

Dịch vụ phun xăm NanoCell Plasma đang là dịch vụ phun xăm mới nhất tại Thu Cúc, thế nhưng sẽ được giảm giá sâu vào ngày 26/10/2019.

Đối tượng khách hàng của Thu Cúc có thể nói đa số đều là các chị em phụ nữ – một nửa thế giới có nhu cầu làm đẹp cực cao. Chúng tôi cũng hiểu rằng, mong muốn lớn nhất của phụ nữ chính là níu giữ được thanh xuân ở mãi bên mình. Chính vì thế, trong niềm vui khai trương cơ sở Thu Cúc Mega Beauty Center này, các dịch vụ nâng cơ cao cấp của chúng tôi sẽ giảm nhiệt giá cho tất cả các khách hàng đến ủng hộ. Cụ thể là:

3. Dịch vụ Hifu NanoCell Q+:

– Gói 2 Hifu NanoCell Q+: 55tr giảm còn 22tr

4. Dịch vụ Hifu 3D P’Cell:

– Hifu 3D P’Cell: 36tr giảm còn 13tr

5. Hifu 3D:

– Hifu 3D: 28tr giảm còn 10tr

Nâng cơ Hifu NanoCell Q+ đang là dịch vụ nâng cơ hiện nay, cũng được giảm giá sâu trong ngày đặc biệt này.

Một số dịch vụ làm đẹp hot hit khác của Thu Cúc như tiêm mỡ nọng cằm, trị nám và cấy collagen tươi. Chúng tôi biết rằng, đây là những dịch vụ thẩm mỹ được các chị em quan tâm nhiều nhất. Vậy thì còn chờ đợi điều gì mà không đặt lịch đến tham dự buổi khai trương sắp tới của Thu Cúc Mega Beauty Center tại địa chỉ 70 Cầu Giấy, Hà Nội?

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay