1001 cách trị tàn nhang tận gốc từ thiên nhiên

Trị tàn nhang từ thiên nhiên luôn được các chị em yêu thích áp dụng bởi an toàn, dễ thực hiện với chi phí rẻ. Nếu đang bị tàn nhang đeo bám, các chị em có thể áp dụng các công thức vô cùng đơn giản dưới đây.

Bột đậu xanh và sữa tươi

Kết hợp đậu xanh với sữa tươi giúp đẩy lùi tàn nhang tức thời, đồng thời mang lại cho bạn một làn da trắng hồng.

Kết hợp đậu xanh với sữa tươi giúp đẩy lùi tàn nhang tức thời, đồng thời mang lại cho bạn một làn da trắng hồng.

Theo nghiên cứu, trong bột xanh có chứa kali, vitamin và các khoáng tố có tác dụng chăm sóc da mịn màng, làm sáng da. Nếu kết hợp đậu xanh với sữa tươi giúp đẩy lùi tàn nhang tức thời, đồng thời mang lại cho bạn một làn da trắng hồng.

Bạn hãy trộn đều bột đậu xanh và sữa tươi với nhau theo tỷ lệ hợp lý để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đó, bạn rửa sạch mặt với nước ấm rồi dùng hỗn hợp đó thoa trực tiếp khắp mặt, kết hợp dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc. Lưu lại mặt nạ trên da trong thời gian từ 15-20 phút rồi bạn vệ sinh thật sạch lại mặt một lần nữa với nước. Áp dụng cách trị tàn nhang từ thiên nhiên này 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Mặt nạ từ đu đủ

Mặt nạ từ đu đủ xanh có tính sát khuẩn cao, có công dụng trị tàn nhang nhanh chóng.

Mặt nạ từ đu đủ xanh có tính sát khuẩn cao, có công dụng trị tàn nhang nhanh chóng.

Đu đủ là một thực phẩm bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe vì có chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, mặt nạ từ đu đủ xanh có tính sát khuẩn cao, có công dụng trị tàn nhang nhanh chóng.

Những gì bạn cần làm là gọt bỏ vỏ và hạt đu đủ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn lấy nước cốt. Tiếp đó, bạn thoa đều hỗn hợp đu đủ lên da và lưu giữ lại trong thời gian 20 phút. Trước khi đắp mặt nạ bạn nên vệ sinh thật sạch mặt với nước ấm để các lỗ chân lông được giãn nở và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Áp dụng công thức này 2-3 lần/tuần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy những vết tàn nhang mờ dần, da cũng thế sáng hơn.

Nước vo gạo, nha đam

Gel nha đam và nước vo gạo giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa và trị tàn nhang hiệu quả.

Gel nha đam và nước vo gạo giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa và trị tàn nhang hiệu quả.

Trong nước vo gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da, nuôi dưỡng tế bào da, làm cho da sạch, trắng và mịn. Trong khi đó, gel nha đam có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa và trị tàn nhang hiệu quả.

Để thực hiện, bạn chỉ cần xay nhuyễn gel nha đam rồi trộn chung với một chút nước vo gạo đã được lắng lấy nước cốt. Sau khi đã vệ sinh thật sạch mặt với nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Thực hiện cách trị tàn nhang từ thiên nhiên này 2-3 lần/tuần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy những vết tàn nhang mờ dần, da cũng thế sáng hơn.

Mặt nạ từ mật ong

Mặt nạ từ mật ong được áp dụng khá phổ biến, có thể sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng làn da nhạy cảm.

Mặt nạ từ mật ong được áp dụng khá phổ biến, có thể sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng làn da nhạy cảm.

Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóavà nhiều khoáng chất có lợi giúp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả. Phương pháp trị tàn nhang này cũng được các chị em yêu thích áp dụng khá phổ biến, có thể sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng làn da nhạy cảm.

Công thức làm đẹp da này được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần sửa sạch mặt với nước ấm, cho mật ong lên bàn tay rồi thoa trực tiếp khắp mặt. Lưu lại mặt nạ trên da trong thời gian từ 15-20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong. Cuối cùng là bạn vệ sinh thật sạch lại mặt một lần nữa với nước lạnh. Kiên trì thực hiện cách làm này 2-3 lần/ tuần, tàn nhang trên da sẽ dần biến mất.

Trên đây là các cách trị tàn nhang từ thiên nhiên vô cùng an toàn, dễ thực hiện với chi phí rẻ chị em có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Để có được hiệu quả tối ưu, các chị em hãy kiên trì thực hiện, tránh nóng vội trong quá trình làm mặt nạ dưỡng. Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em xua tan nỗi ưu phiền vì làn da bị tàn nhang xấu xí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay