1001 lý do khiến mùa hè là “kẻ thù” số 1 của tình yêu “gà bông”

Tình yêu tuổi trẻ có thể cùng nhau bước qua nhiều khó khăn nhưng đôi khi lại không thể vượt qua nổi cái nắng mùa hè…

Nghe có vẻ hết sức “lãng xẹt” song khí hậu oi bức của mùa hè cũng có thể là yếu tố khiến tâm trạng của những “cậu ấm – cô chiêu” thất thường dẫn tới những cãi vã “vô lý” hay đôi khi đắn đo hẹn hò chỉ vì mất tự tin với làn da đang gặp phải những dấu hiệu xuống cấp trầm trọng…

Mụn tấn công không kiểm soát

1001-ly-khien-mua-la-ke-thu-1-cua-tinh-yeu-ga-bong

Mùa hè là thời điểm “khắc tinh” của làn da dầu, mụn

Sự thay đổi nội tiết tố trong tuổi dậy thì khiến làn da trở nên đặc biệt nhạy cảm và sẵn sàng “đình công” bất cứ lúc nào. Đặc biệt với những cô nàng sở hữu làn da dầu hay da hỗn hợp thì hè đến cũng là lúc phải lúc phải chịu đựng cảm giác khó chịu khi da luôn trong tình trạng bóng nhờn và bị ti tỉ những loại mụn tấn công.

Ngoài việc ăn uống, sinh hoạt bị đảo lộn do áp lực từ những “trận chiến” thi cử hết năm, thói quen làm sạch da không đúng cách của những cô nàng tuổi mới lớn cũng khiến bã nhờn dễ tích tụ, tạo điều kiện thuận lợi cho mụn lây lan trên diện rộng. Không chỉ gây đau nhức không đâu, mụn còn chính là tác nhân để lại nhiều “tàn tích” dai dẳng như sẹo thâm trên da nữa đó!

Nỗi lo “violong” lộ diện

Violong là nguyên nhân khiến nhiều bạn gái tự ti, ngại ngùng

Violong là nguyên nhân khiến nhiều bạn gái tự ti, ngại ngùng

Đối mặt với nỗi khổ mang tên “mùa hè”, những nàng có tuyến lông phát triển lúc này dễ trở thành đối tượng bị “vi na soi” khi những chiếc váy ngắn khoe đôi chân thon dài hay các kiểu bikini sexy thời thượng vô tình trở thành “thủ phạm” tố cáo nhược điểm kém duyên này.

Không ít bạn gái đã tìm đến các giải pháp tẩy lông như: wax, cạo, dùng kem đặc trị… để thêm phần tự tin. Tuy nhiên kết quả chỉ duy trì được vài ngày đến vài tuần, sau đó lại phải mất thời gian thực hiện định kỳ. Chưa kể việc tự tẩy lông dễ khiến da bị tổn thương và đối mặt với hàng loạt nguy cơ viêm nhiễm, trầy xước, thâm sẹo…

Bật mí “bí kíp” cho các TEEN

Phương pháp trị mụn, triệt lông hiện đại tại Thu Cúc được kiểm chứng hiệu quả và an toàn

Phương pháp trị mụn, triệt lông hiện đại tại Thu Cúc được kiểm chứng hiệu quả và an toàn

Lời tựa cho một bộ phim nổi tiếng nói về tình yêu tuổi teen đã viết rằng: “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Cho dù có bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”. Vì vậy, hãy thỏa sức tận hưởng mùa hè thật trọn vẹn với những kế hoạch du kịch, khám phá thú vị cùng gia đình, bạn bè và một nửa yêu thương.

Đừng để tình cảm “gà bông” tươi đẹp ấy bị dập tắp vì những lý do chẳng – đâu – vào – đâu, đừng để mụn hay violong khiến bạn “mất điểm” trong mắt anh chàng đang “cảm nắng”. Cân bằng lịch trình sinh hoạt, lên lịch ôn thi nghiêm túc để không phải thức trắng đêm “mệt rã rời” hay đầu tư cho việc chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ hiện đại… là tất cả những gợi ý giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ nỗi lo đó.

Cô bạn Hải Anh ( Quảng Ninh) sau khi trải nghiệm liệu trình triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc Clinics đã tự tin “thả dáng” thách thức nắng hè

Cô bạn Hải Anh ( Quảng Ninh) sau khi trải nghiệm liệu trình triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc Clinics đã tự tin “thả dáng” thách thức nắng hè

Mang đến cho các nàng tuổi Teen cơ hội làm đẹp da – không lo về giá, Thu Cúc Clinics triển khai chương trình khuyến mãi siêu KHỦNG: TẶNG NGAY 50% chi phí trị mụn Blue Light & triệt lông Laser Diode cho khách hàng là học sinh, sinh viên – Duy nhất trong tháng 5 này!

Ngoài ra, còn có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các nhóm dịch vụ chăm sóc, trị liệu thư giãn, thẩm mỹ da công nghệ cao hay combo làm đẹp – trẻ hóa toàn diện siêu tiết kiệm, cơ hội nhận FREEvé xem hài kịch và các suất khám miễn phí tầm soát Ung thư… Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 hoặc xem thêm Tại Đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay