Đặc trị da lão hóa bằng mặt nạ vi tảo

Đốm nâu sẫm màu cùng nếp nhăn chân chim xuất hiện, làn da trở nên sạm màu, khô ráp, trông thiếu sức sống… chính là những dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Để đặc trị da lão hóa lúc này, chị em không nên bỏ qua mặt nạ vi tảo.

Với khả năng thẩm thấu gấp 6000 lần vitamin C, 550 lần vitamin E, mặt nạ vi tảo được xem như “thần dược” của làn da đã lão hóa. Các tinh chất từ mặt nạ này sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết để cân bằng độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi sự “tấn công” của các tác nhân gây hại, đồng thời đẩy nhanh tốc độ tăng sinh collagen, duy trì hiệu quả trẻ hóa lâu dài.

Từng đặc trị da lão hóa bằng mặt nạ vi tảo, chị Thu Hương (35 tuổi, nhân viên văn phòng) cho hay: “Mặt nạ vi tảo tạo cảm giác man mát, thư giãn trên da. Trong quá trình đắp mặt nạ, mình sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ mát xa vai gáy, cổ, tay… nên rất dễ chịu. Sau cả liệu trình, mình có thể cảm nhận được sức sống mới với làn da căng mịn, tươi sáng và tinh thần sảng khoái rất dễ chịu”.

Chị em đước tư vấn về liệu pháp đặc trị da lão hóa bằng mặt nạ vi tảo

Chị em được tư vấn về liệu pháp đặc trị da lão hóa bằng mặt nạ vi tảo

Cũng theo chị Hương, là khách hàng quen thuộc của Thu Cúc Clinics nên chị rất tin tưởng khi làm đẹp tại đây. Trước khi đặc trị da lão hóa, chị cũng đã sử dụng nhiều dịch vụ khác như trị liệu chống nhức mỏi vai gáy hay thư giãn toàn thân với tinh dầu, xua tan mọi căng thẳng trong cuộc sống. Kết hợp chăm sóc da mặt và thư giãn toàn thân chính là bí quyết giúp chị luôn rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Cận cảnh thăm khám, làm đẹp tại Thu Cúc Clinics

Cận cảnh thăm khám, làm đẹp tại Thu Cúc Clinics

Thay lời tri ân, tháng 10 này, Thu Cúc Clinics tặng 5 buổi chăm sóc da bằng mặt nạ vi tảo chỉ 1.999.000 – giá gốc 3.440.000 và 5 buổi thư giãn toàn thân với tinh dầu chỉ với 899.000 – giá gốc 2.940.000. Chương trình chỉ áp dụng đến hết ngày 31/10/2016 cho những ai nhanh tay nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 5588 96 hoặc truy cập website thucucclinics.com.

Dịch vụ đặc trị da lão hóa bằng mặt nạ vi tảo thu hút sự quan tâm của rất nhiều eva hiện nay

Dịch vụ đặc trị da lão hóa bằng mặt nạ vi tảo thu hút sự quan tâm của rất nhiều eva hiện nay

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón các chị em, đặc biệt ưu đãi sẽ được tăng dần theo hóa đơn từ 3 triệu – 10 triệu – 20 triệu và hơn nữa. Phái đẹp trước hết nên yêu mình trước tiên, đừng bỏ lỡ cơ hội này để trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín hàng đầu hiện nay. Luôn tiên phong trong việc tiếp nhận, ứng dụng công nghệ mới, làm đẹp 100% từ thiên nhiên kết hợp công nghệ cao, Thu Cúc Clinics sẽ mang lại vẻ đẹp một cách an toàn, lâu dài cho mọi khách hàng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay