Xóa sạch nám da chỉ với 10 nghìn đồng!

Hầu hết eva gặp phải tình trạng nám da sau khi bước qua tuổi 30. Nếu muốn tìm những cách trị nám tại nhà an toàn và không cần đến những mỹ phẩm đắt tiền, bạn hãy theo dõi những cách dưới đây. 

Tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ là nguyên liệu trị nám da, tàn nhang, vết thâm khá phổ biến và được nhiều người áp dụng. Với tinh bột nghệ, bạn sẽ không còn nỗi lo bị nóng cơ thể hay bị vàng da khi đắp mặt. Bạn có thể uống tinh bột nghệ hàng ngày hoặc điều chế những mặt nạ đắp trực tiếp lên da. Những mặt nạ trị nám được điều chế từ tinh bột nghệ đã không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp tự nhiên. Nếu khéo léo kết hợp, bạn sẽ được những mặt nạ không chỉ trị nám mà còn làm làn da trắng, mịn màng, sạch mụn, vết thâm.

xoa-sach-nam-da-chi-voi-10-nghin-dong

Tinh bột nghệ là nguyên liệu trị nám da, tàn nhang, vết thâm khá phổ biến

Tinh bột nghệ và mật ong: Chỉ với 2 thìa cafe tinh bột nghệ và 1 thìa mật ong nguyên chất, bạn sẽ được mặt nạ trị nám, tàn nhang, vết thâm hiệu quả. Bên cạnh đó, mật ong cung cấp cho làn da độ ẩm tự nhiên, cân bằng độ pH và ngăn ngừa mụn hình thành.

Tinh bột nghệ, lòng trắng trứng gà và chanh tươi: Mặt nạ này phù hợp với hầu hết mọi loại da. Đắp mặt nạ tinh bột nghệ, lòng trắng trứng và chanh tươi vào buổi tối giúp da sáng mịn, xóa sạch thâm nám chỉ sau 1 đến 2 tuần thực hiện.

Tinh bột nghệ, bột yến mạch và sữa chua: Bạn chỉ cần kết hợp 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa bột yến mạch và 1/2 hộp sữa chua không đường là được hỗn hợp đắp mặt sệt sệt. Sau khi làm sạch và tẩy da chết, bạn thoa một lớp mỏng hỗn hợp này lên da và để 15 đến 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu.

Khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ, làn da của chúng ta có thể nhạy cảm và bắt nắng hơn. Do vậy, bạn cần hạn chế tối đa tiếp xúc ánh nắng mặt trời hoặc thoa kem chống nắng, che chắn cẩn thận nếu phải ra ngoài.

Mặt nạ củ cải  

xoa-sach-nam-da-chi-voi-10-nghin-dong-jpg1

Bạn trộn 1 thìa cà phê củ cải xay nhuyễn với 1 thìa cà phê đường để tạo thành hỗn hợp mặt nạ sền sệt.

Bạn trộn 1 thìa cà phê củ cải xay nhuyễn với 1 thìa cà phê đường để tạo thành hỗn hợp mặt nạ sền sệt. Tiếp theo, bạn đắp lên mặt trong khoảng từ 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện đều đặn phương pháp này 2-3 lần/tuần có thể giúp bạn trị tàn nhang, thâm nám và làm làn da sáng lên.

Cà tím

Cà tím cũng có thể sử dụng để loại bỏ nám da hiệu quả. Bạn lấy một quả cà tím tươi rồi cắt nó thành từng miếng dày và đặt các lát cà tím trên vùng da có nám. Sau đó bạn nhẹ nhàng chà xát lát cà tím theo một chuyển động tròn và để yên trên da trong mười đến mười lăm phút. Hãy thực hiện phương pháp này 1 lần/ ngày trong khoảng 1 tuần để thấy được sự cải thiện đáng kể trên làn da của bạn. Các vùng da nám sẽ trở nên sáng hơn trông thấy chỉ sau 2 tuần.

xoa-sach-nam-da-chi-voi-10-nghin-dong-jpg2

Cà tím cũng có thể sử dụng để loại bỏ nám da hiệu quả.

Hành tây

Hành tây giúp loại bỏ nám da và tàn nhang không thua kém các loại kem dưỡng đắt tiền. Bạn lấy một củ hành tây và cắt thành lát dày sau đó chà lát hành tây nhẹ nhàng trên vùng da có nám 2 lần/ ngày. Bạn phải tiếp tục thực hiện điều này hàng ngày cho đến khi nám mờ dần đi. Một cách khác là bạn ép nước hành tây và sau đó thoa nước ép lên vùng nám hai lần một ngày. Để có kết quả tốt hơn, bạn thêm một muỗng cà phê giấm vào nước hành tây. Nếu phương pháp này được lặp lại trong một hoặc hai tuần, bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận được.

Bột sắn dây 

xoa-sach-nam-da-chi-voi-10-nghin-dong-jpg3

Củ sắn dây có khả năng ngăn cản sự bài tiết sắc tố melanin

Củ sắn dây chứa nhóm hoạt chất isoflavone có khả năng ngăn cản sự bài tiết sắc tố melanin làm giảm thâm nám, ngăn chặn tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể. Bạn hãy dùng 1 thìa bột sắn dây và khoảng 1/2 chén nước ép cà chua trộn đều. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp này lên da sau đó chăm sóc nhẹ nhàng da mặt cho đến khi hỗn hợp này khô lại thì rửa mặt bằng nước ấm.

Để được tư vấn về tình trạng nám da và các phương pháp trị nám bằng công nghệ cao tiên tiến hiện nay, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 55 88 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay