4 loại thực phẩm trị rạn da sau sinh

Đ loi b hiu qu tình trng rn da sau sinh thì bên cnh vic áp dng bin pháp tr rn bng công ngh thm m hin đi ti đa ch uy tín, các ch em cũng cn quan tâm chăm sóc da đ giúp da phc hi nhanh hơn. Hãy “b túi” ngay 4 loi thc phm tr rn da sau sinh vô cùng hu ích sau đây nhé!

Đậu nành

Đậu nành là loại ngũ cốc bổ dưỡng tốt cho sức khỏe và nhan sắc của phái đẹp. Theo các nghiên cứu, sỡ dĩ đậu nành được xem là “thần dược thiên nhiên giúp ngăn ngừa lão hóa là nhờ giàu nhiều Vitamin A,B,D và một số axits amin thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, viatmin E trong đậu nàng có khả năng hủy các gốc tự do, tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm sản sinh các hắc tố trên da.

4-loai-thuc-pham-tri-ran-da-sau-sinh-4

Đậu nành là loại ngũ cốc bổ dưỡng tốt cho sức khỏe và nhan sắc của phái đẹp.

Với phụ nữ sau sinh, bổ sung đậu nành vào khẩu phần ăn qua các món ăn như đậu nành ninh xương, nước sữa đậu nành,… vừa giúp vết mổ sau sinh nhanh lành hơn. Đồng thời còn giúp làm sáng da, giúp cải thiện tình trạng rạn da hiệu quả.

Cà chua

4-loai-thuc-pham-tri-ran-da-sau-sinh-7

Lycopene có trong quả cà chua có khả năng tăng sản sinh collagen và elastin, giúp các liên kết trong tổ chức da bền vững hơn và cải thiện độ tươi sáng.

Từ lâu cà chua là thực phẩm, nguyên liệu thiên nhiên được phái đẹp yêu thích, ưa chuộng nhờ mang lại nhiều công dụng làm đẹp hữu ích. Trong cà chua rất giàu vitamin C, các khoáng chất phootpho, canxi,… tốt cho da. Không những vậy, thành phần lycopene có trong quả cà chua có khả năng tăng sản sinh collagen và elastin, giúp các liên kết trong tổ chức da bền vững hơn và cải thiện độ tươi sáng, trẻ trung của làn da.

=> Bài viết sau:Bà bầu bị rạn da bụng phải làm sao

Để cải thiện tình trạng rạn da sau sinh với cà chua, các chị em chỉ cần uống mỗi ngày 1 cốc nước ép cà chua, hoặc có thể dùng cà chua hấp, đánh nhuyễn và ăn để tăng hiệu quả làm đẹp. Ngoài ra, dùng nước ép cà chua bôi lên vùng rạn da cũng giúp làn da vùng bụng thêm mịn màng, tươi sáng.

Cá hồi

Với phụ nữ sau sinh ăn cá hồi vô cùn tốt. Bởi cá hồi là thực phẩm lành tính, giàu dinh dưỡng nhất là omega 3- 6, collagen có vai trò quan trong trong việc việc cải thiện da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da cho mẹ sau sinh. Không những vậy, cá hồi cũng làm tăng chất lượng của sữa mẹ và tốt cho sự phát triển cơ thể trí não của bé.

4-loai-thuc-pham-tri-ran-da-sau-sinh-6

Cá hồi giàu omega 3- 6, collagen có vai trò quan trong trong việc việc cải thiện da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da cho mẹ sau sinh.

Các chị em có thể ăn cá hồi hấp, cá hồi nấu cháo, cá hồi áp chảo,… là những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe vừa giúp da căng mịn và mờ các vết rạn da nhanh chóng.

Dầu oliu

Dầu oliu vốn giàu các dưỡng chất chống oxy hóa, nên từ lâu được xem là nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên không thể thiếu để duy trì làn da săn chắc khỏe mạnh. Các mẹ có thể làm món salad rau củ cho thêm dầu mè, dầu oliu để tăng dinh dưỡng, vừa cải thiện vẻ đẹp làn da, đặc biệt giúp vùng rạn da tái tạo, phục hồi tốt hơn.

==>>> Đừng nên bỏ qua: bí quyết chống rạn da khi mang thai

4-loai-thuc-pham-tri-ran-da-sau-sinh-1

Dầu oliu giúp vùng da bị rạn thêm mịn màng, tươi sáng.

Ngoài ra, bạn có thể chế công thức lòng trắng trứng với dầu oliu làm mặt nạ trị rạn da hiệu quả. Cụ thể, bạn đánh lòng trắng trứng thật bông rồi cho thêm 2 thìa dầu oliu trộn đều. Sauk hi dùng khăn ấm lau vùng da bị rạn, bạn bôi hỗn hợp lên và kết hợp mát xa trong 5 phút. Thực hiện đều đặn 2 ngày/1 lần, sau 3-4 tuần áp dụng bạn sẽ thấy vùng da bụng mịn màng, tươi sáng hơn.

Lưu ý: Các loại thực phẩm này chỉ hỗ trợ trị rạn da chứ không thể loại bỏ được các nhược điểm da này. Vì vậy, sau sinh khi sức khỏe đã ổn định, các chị em muốn trị rạn ra nhanh chóng thì nên đến các địa chỉ làm đẹp và điều trị da uy tín.

4-loai-thuc-pham-tri-ran-da-sau-sinh

Công nghệ Laser Co2 Fractional và công nghệ PRP mang lại hiệu quả trị rạn da sau sinh đến khoảng 90% sau điều trị.

Để giúp chị em làm sạch tình trạng rạn da sau sinh Thu Cúc Clinics đang áp dụng công nghệ Laser Co2 Fractional và công nghệ PRP mang lại hiệu quả đến khoảng 90% sau điều trị, trả lại bạn làn da đều màu, tươi sáng như mơ ước.

Hãy liên hệ đến tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên viên Thu Cúc Clinics tư vấn kỹ hơn về các giải pháp trị rạn da an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài.

Gợi ý – Tìm Hiểu Chi Tiết

bệnh rạn da ở nam giới

bắp chân bị rạn da

 

Bạn Đang Xem :      ba bau bi ran da bung phai lam sao Trong Tin Tức Trị Rạn Da

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay