Học sinh, sinh viên làm đẹp cực đã với ƯU ĐÃI 50% chi phí

Đừng để làn da lấm tấm mụn hay kém duyên vì “vi-ô-lông” rậm rạp ngăn cản bạn “tỏa sáng” trong năm tháng tuổi trẻ. Hãy thả sức vui chơi và chụp bộ ảnh “để đời” để ghi lại những khoảnh khắc long lanh với làn da tươi sáng, nhẵn mịn nhờ ưu đãi 50% dịch vụ trị mụn, triệt lông của Thu Cúc Clinics dành cho học sinh, sinh viên.
hoc-sinh-sinh-vien-lam-dep-cuc-da-voi-uu-dai-50-chi-phi

Mụn là nhược điểm da ở tuổi dậy thì,  khiến các bạn học sinh, sinh viên buồn phiền, lo lắng.

Mùa hè cũng là thời điểm làn da bạn nhiều gặp rắc rối do mụn dễ bị lây lan, dễ sưng viêm, để lại sẹo thâm,… Đồng thời không còn những bộ đồ dài tay để che chắn, làn da kém mịn màng với những đám lông cũng là nguyên nhân khiến các nhiều nữ sinh cảm thấy ngại ngùng và “sợ” mùa hè hơn.

Không ít bạn do vội vàng muốn lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ nên có thói quen tự nặn mụn tại nhà khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn, phát triển thành mụn bọc, mụn viêm và để lại những vết sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm, ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Còn với những “đám cỏ”, nhiều bạn học sinh, sinh viên thường áp dụng biện pháp “thô bạo” như dùng nhíp nhổ lông, dao cạo, tự wax lông tại nhà,… gây cảm giác đau rát, khó chịu mà hiệu quả chỉ duy trì 3-4 ngày. Đồng thời, khi lông mọc lại có hiện tượng cứng cáp, màu sậm hơn, đó là chưa kể đến gây tình trạng lỗ chân lông to, viêm lỗ chân lông, lông mọc ngược.

hoc-sinh-sinh-vien-lam-dep-cuc-da-voi-uu-dai-50-chi-phi-3

Nhiều bạn học sinh thường tẩy lông cách sử dụng nhíp nhổ lông, dao cạo, tự wax lông tại nhà,… Tuy nhiên hiệu quả thấp và gây cảm giác đau rát cho da.

Giải pháp cho các bạn học sinh, sinh viên đó là đến những địa chỉ làm đẹp uy tín như Thu Cúc Clinics để được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám, điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh Blue Light và dọn sạch “vi-ô-lông” với giải pháp nhẹ nhàng, thân thiện bằng công nghệ Laser Diode. Còn điều gì tuyệt hơn, khi bạn lấy lại tự tin và tỏa sáng rạng rỡ với làn da nhẵn mịn trong những chuyến đi chơi vi vu cùng bạn bè, trong những hoạt động tập thể và ghi lại dấu ấn tuyệt đẹp thời học sinh, sinh viên với những bức hình lung linh, đẹp mọi góc nhìn.

hoc-sinh-sinh-vien-lam-dep-cuc-da-voi-uu-dai-50-chi-phi-2

“Trị mụn bằng ánh sáng xanh Blue Light l vừa loại bỏ hơn khoảng 95% tình trạng mụn, triệt tiêu những nhân tố gây mụn, vừa làm mờ các vết thâm mụn mang lại cho mình làn da nhẵn mịn, tươi sáng. Mình rất bất ngờ vì hiệu quả nhanh chóng đến vậy” (Lan Hương). *Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người.

Nhưng bạn còn chần chờ bởi chi phí làm đẹp? Đừng lo lắng, tháng 6 này, toàn hệ thống các cơ sở Thu Cúc Clinics áp dụng chương trình khuyến mãi CỰC KHỦNG chỉ dành cho khách hàng là học sinh, sinh viên: Tặng ngay 50% CHI PHÍ dịch vụ trị mụn Blue Light và triệt lông Laser Diode.

hoc-sinh-sinh-vien-lam-dep-cuc-da-voi-uu-dai-50-chi-phi-5

“Mình nhiều lần muốn triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics nhưng còn e ngại chi phí. Nhưng với ưu đãi 50% giá dịch vụ cho sinh viên, mình cảm thấy rất vui vì có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, hiệu quả lâu dài mà không lo vấn đề “kinh tế” – Một bạn gái chia sẻ.

Đây là cơ hội “có một không hai” giúp phái đẹp có được cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với chi phí cực “hời” tại thương hiệu làm đẹp uy tín. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để đăng ký lịch tư vấn miễn phí tại Thu Cúc Clinics với các chuyên gia làm đẹp hàng đầu.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay