Tường tận các công thức chăm sóc da mặt bằng bơ

Chăm sóc da mặt bằng bơ vốn không còn xa lạ với nhiều eva. Tuy nhiên, không phải ai cũng tường tận công thức làm đẹp kết hợp giữa bơ và những nguyên liệu dưới đây.

Trái bơ – mật ong – dầu dừa

Sau khi nghiền nhuyễn ½ trái bơ chín, trộn đều với 3 thìa mật ong và 2 thìa dầu dừa, chị em chỉ cần thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Để giúp các tinh chất từ những nguyên liệu này thẩm thấu sâu vào trong da, các eva nên chăm sóc mặt nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút, cuối cùng rửa mặt lần lượt bằng nước ấm và nước lạnh.

Chăm sóc da mặt bằng bơ

Khi đươc kết hợp với mật ong, dầu dừa, trái bơ sẽ phát huy tác dụng làm mềm da, làm sáng da hiệu quả

Chăm sóc da mặt bằng bơ – mật ong – sữa chua giúp da sáng mềm mịn, trông tươi mới, trẻ trung hơn rất nhiều. Đặc biệt, phương pháp này phù hợp với tất cả các loại da như: da thường, da hỗn hợp, da khô hay da nhạy cảm… Do đó, các chị em có thể an tâm khi áp dụng cách chăm sóc da từ thiên nhiên trên.

Trái bơ – sữa chua không đường

Cách làm sáng da, se khít lỗ chân lông từ trái bơ – sữa chua không đường khá đơn giản. Chị em chỉ cần trộn 2 nguyên liệu này với nhau sao cho thật đều tay rồi thoa hỗn hợp này lên khắp vùng mặt, giữ yên trong khoảng 20 phút, cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch là được.

chăm sóc da mặt bằng bơ

Làn da tươi sáng, trẻ trung sau một thời gian được chăm sóc bằng bơ – sữa chua không đường

Theo các chuyên gia, phương pháp này rất thích hợp với những ai có da dầu. Ngoài việc giảm thiểu lượng bã nhờn, chăm sóc da mặt bằng bơ – sữa chua không đường còn giúp ngăn ngừa tình trạng mụn, đồng thời làm sáng da, chống lão hóa hiệu quả. Do đó, nếu đang gặp rắc rối về làn da thâm xạm, mụn trứng cá… đừng nên bỏ qua loại mặt nạ này các eva nhé!

Trái bơ – trứng gà – sữa tươi

Chăm sóc da mặt bằng bơ

Mặt nạ bơ – trứng gà – sữa tươi giúp da mềm min, tươi sáng

Với cách này, chị em cần chuẩn bị 1/4 trái bơ chín, 1 quả trứng gà và 1 chén sữa tươi rồi trộn tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Bước tiếp theo, chị em dùng bông hoặc tẩy trang thấm hỗn hợp sau đó thoa lên mặt, kết hợp chăm sóc nhẹ nhàng khoảng 5 – 10 phút. Chỉ sau vài lần áp dụng cách chăm sóc da mặt bằng bơ – trứng gà – sữa tươi, các eva có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực nơi làn da. Thay vì thâm xạm, làn da sẽ trở nên sáng mịn, trông tươi mới, trẻ trung. Và nếu chị em đang sở hữu làn da khô, đây chính là gợi ý khá lý tưởng.

Chăm sóc da mặt bằng bơ

Tự tin với làn da mịn màng, không tỳ vết

Ngoài ra, để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, không tỳ vết, các eva cũng nên tham khảo việc đi spa định kỳ. Đây chính là bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang dần trở nên phổ biến. Theo đó, ngày càng có nhiều chị em ưa chuộng hình thức chăm sóc da ở Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, các eva có thể liên hệ 0433 926 888 hoặc truy cập website thucucclinics.vn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay