Địa chỉ làm đẹp da tại Ninh Bình uy tín

Mới xuất hiện cách đây chưa lâu song Thu Cúc Clinics tại: số 931B đường Trần Hưng Đạo, phường Vân Giang, thành phố Ninh Bình đã nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp da tại Ninh Bình uy tín với đa dạng giải pháp chăm sóc và trị liệu hiệu quả, an toàn.

Đây là đánh giá của đông đảo tín đồ làm đẹp đất cố đô khi được trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại cơ sở thứ 19 của thương hiệu chăm sóc & điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành.

Thu Cúc - Địa chỉ làm đẹp da uy tín trên cả nước với hệ thống 19 cơ sở được xây dựng hiện đại, khai trang

Thu Cúc – Địa chỉ làm đẹp da uy tín trên cả nước với hệ thống 19 cơ sở được xây dựng hiện đại, khai trang

Mai Phương (21 tuổi, Đại học Hoa Lư) đã từng khổ sở với làn da chi chít mụn sưng viêm, trứng cá nhưng sau khi được soi da và trải nghiệm công nghệ trị mụn Blue Light hiện đại, cô nàng nhanh chóng lấy lại sự tự tin. “Tình cờ được một người bạn rủ đến Thu Cúc Clinics Ninh Bình nhưng đến đây mới biết đó thực sự là một điều may mắn. Các bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình trị mụn, tiết kiệm tối đa chi phí nên mình đã đăng ký làm đẹp, và hiệu quả có được thật bất ngờ”.

Còn đối với chị Nguyễn Sen (nhân viên ngân hàng Tp. Ninh Bình) thì Thu Cúc Clinics từ lâu vốn là địa chỉ làm đẹp quen thuộc mỗi khi có dịp ra công tác tại Thủ đô. Chớp ưu đãi, chị thực hiện ngay liệu trình trị nám và giới thiệu đến bạn bè, đồng nghiệp người bạn đồng hành tin cậy với nhan sắc của mình.

Chị em hứng khởi khi được tư vấn các giải pháp làm đẹp phù hợp đặc trưng làn da của mình

Chị em hứng khởi khi được tư vấn các giải pháp làm đẹp phù hợp đặc trưng làn da của mình

Được đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc tối tân và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, Thu Cúc Clinics Ninh Bình mang đến cho chị em các giải pháp làm đẹp da hiệu quả với thời gian được tiết kiệm tối đa. Không chỉ vậy, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên tại đây đều đã được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm nên mọi quy trình làm đẹp sẽ được tiến hành khoa học, chuyên nghiệp và chu đáo.

Thấu hiểu đặc trưng làn da cũng như những tác nhân ảnh hưởng đến làn da của chị em, Thu Cúc Clinics Ninh Bình đã xây dựng các liệu trình chăm sóc chuyên biệt. Sử dụng sản phẩm an toàn tự nhiên cùng các thao tác chăm sóc thư giãn, nơi đây sẽ biến khoảng thời gian làm đẹp của mỗi chị em trở nên thoải mái đầy thú vị.

Đa dạng giải pháp chăm sóc & điều trị thẩm mỹ da hiệu quả được Thu Cúc Clinics Ninh Bình mang đến cho các tín đồ làm đẹp đất cố đô

Đa dạng giải pháp chăm sóc & điều trị thẩm mỹ da hiệu quả được Thu Cúc Clinics Ninh Bình mang đến cho các tín đồ làm đẹp đất cố đô

Các nhóm dịch vụ không thể bỏ qua: chăm sóc da mặt thư giãn, làm trắng, trẻ hóa da, chăm sóc chuyên biệt từng vùng, thay da sinh học tái tạo da hay trị liệu thư giãn toàn thân, chăm sóc dưỡng thể… Không dừng lại ở đó, Thu Cúc Clinics Ninh Bình nói riêng và toàn hệ thống nói chung còn ứng dụng công nghệ hiện đại điều trị các vấn đề da liễu: trị mụn Blue Light, trị nám – tàn nhang Laser YAG, triệt lông Laser Diode, trẻ hóa nâng cơ Hifu – Thermage hay làm đẹp toàn diện với công nghệ tế bào gốc P’cell…

Để trở thành địa chỉ làm đẹp da uy tín tại Ninh Bình chỉ sau 1 thời gian ngắn thì bên cạnh yếu tố thương hiệu, chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì chi phí phải chăng cùng các chương trình ưu đãi giá hấp dẫn cũng giúp ngày càng nhiều chị em mảnh đất cố đô có cơ hội làm đẹp tiết kiệm để sở hữu làn da khỏe – đẹp rạng ngời.

Thời gian làm đẹp đầy thư giãn, thoải mái dành cho khách hàng

Thời gian làm đẹp đầy thư giãn, thoải mái dành cho khách hàng

Hiện trong tháng này, Thu Cúc Clinics Ninh Bình tặng đến 50% chi phí các dịch vụ làm đẹp cùng các combo làm đẹp – trẻ hóa da – thư giãn toàn thân siêu ƯU ĐÃI… Với các cơ sở khác trên toàn quốc, Thu Cúc hiện cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng quà tặng tri ân giá trị. Liên hệ ngay tổng đài: 1900 5588 96 để được cung cấp thêm mọi thông tin.

Theo :https://thucucclinics.com

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay