Tận hưởng mùa hè trọn vẹn với bí quyết làm đẹp thông minh

Những chiếc váy ngắn gợi cảm hay bikini khoe đường cong cơ thể quyến rũ luôn là trang phục được mỗi chị em yêu thích trong mùa hè. Tuy nhiên, liệu bạn có tự tin để diện chúng khi sở hữu làn da kém tươi sáng hay cơ thể rậm rạp violong?

Đừng để những vấn đề đó làm phiền sự hứng khởi của bạn trong mùa hè sôi động này. Thay vì ngưỡng mộ làn da trắng mịn của một cô nàng Hot girl hay trầm trồ trước shoot xinh đẹp không tì vết được chia sẻ trên mạng xã hội, hãy bắt tay hành động ngay để cải thiện làn da của chính mình. Một trong những cách thông minh chính là làm đẹp tại thương hiệu uy tín.

Chăm sóc và điều trị da thẩm mỹ là sự lựa chọn của phái đẹp hiện đại

Đây không chỉ là giải pháp thẩm mỹ giúp eva xóa tan nỗi lo về những nhược điểm làn da, hoàn thiện nhan sắc mà còn là thời gian phái đẹp tạm xa cuộc sống bộn bề, tự thưởng cho bản thân những giây phút nghỉ ngơi quý giá. Và trong vô vàn cái tên thì Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc – điều trị thẩm mỹ da từ năm 1996 vẫn luôn được đông đảo chị em tin chọn.

Hải Anh (24 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ sau khi trải nghiệm công nghệ triệt lông Laser Diode hiện đại: “Năm nào gia đình mình cũng đi du lịch biển, nhưng đây là lần đầu tiên mình có hứng thú với kỳ nghỉ đến vậy. Đó là vì mình không còn phải tự ti với tình trạng violong rậm rạp như trước đây nữa. Sau khi kết thúc liệu trình triệt lông tại Thu Cúc Clinics, mình đã chuẩn bị nhiều váy áo quyến rũ và đang rất háo hức để được khoe làn da sáng mịn không tì vết này”.

Làn da sáng mịn không tì vết sau khi triệt lông giúp cô bạn Hải Anh xóa tan đi sự tự ti trên cơ thể.

Còn đối với Hồng Nhung (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) thì kế hoạch nghỉ dưỡng của mùa hè năm nay có vẻ đơn giản hơn khi “thiên thần nhỏ” 7 tháng tuổi chưa sẵn sàng cho những chuyến đi. Nhưng không vì thế mà cô nàng 9x cảm thấy buồn rầu.

“Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau sinh là điều khiến mình stress khủng khiếp. Điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện nhẹ nhàng, mình lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhưng gương mặt bị nám sạm, xỉn màu thì dù có chăm như thế nào cũng không hồi phục được. Chính vì vậy, mình đã tìm đến Thu Cúc Clinics để liệu trình thay da sinh học an toàn. Và kết quả làn da sáng mịn, căng hồng đầy sức sống thật nằm ngoài mong đợi” – Nhung cho hay.

Lựa chọn làm đẹp da và thư giãn cơ thể tại Thu Cúc Clinics là gợi ý hay ho dành cho các bà mẹ bỉm sữa

Tìm đến thương hiệu uy tín để tân trang nhan sắc giờ đây dần đã trở thành lựa chọn của đông đảo phái đẹp Việt. Bởi dù cho kỹ thuật make-up hay những phần mềm chỉnh sửa ảnh có hiện đại đến đâu thì làn da sáng mịn, khỏe – đẹp từ sâu bên trong mới là điều mà mỗi chị em luôn mong ước và nên tự trang bị cho riêng mình để luôn rạng rỡ, tự tin và hạnh phúc hơn.

SO HOT: Tháng 7 này, các chị em có cơ hội nhận những ưu đãi làm đẹp hấp dẫn đến từ Thu Cúc Clinics:

– Tặng ngay 50% chi phí trị mụn BlueLight, triệt lông Laser Diode (Dành cho khách hàng là học sinh – sinh viên).

– Tặng đến 40% chi phí cho các dịch vụ chăm sóc da.

–  Tặng 30% chi phí + 10% giá trị thẻ spa cho các các dịch vụ điều trị da công nghệ cao.

– Tặng ngay 25% chi phí nhóm “Thay da sinh học” – giải pháp tái sinh làn da siêu HOT.

– Combo làm đẹp HẤP DẪN với mặt nạ vi tảo: chỉ 2.199.000đ cho 5 buổi đặc trị da lão hóa, 3.199.000đ cho 5 buổi trẻ hóa toàn thân… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Gọi ngay tổng đài tư vấn: 1900 55988 96 hoặc click xem thêm Tại đây để xem chi tiết thông tin khuyến mãi các làm đẹp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay