Đâu là cách làm trắng da tự nhiên nhanh chóng

Các biện pháp làm trắng da thiên nhiên tuy thân thiện, an toàn nhưng hạn chế về độ thẩm thấu nên hiệu quả thấp. Vậy đâu là cách làm trắng da tự nhiên nhanh chóng. Hãy tìm lời giải đáp qua những thông tin dưới đây nhé!

Vì sao tắm trắng tự nhiên tại nhà hiệu quả thấp?

Bạn vẫn thường “mê hoặc’ với các những bài viết hướng dẫn thực hiện tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên nhưng khi áp dụng thời gian mãi vẫn không thấy hiệu quả?

=> Bài viết sau:tắm trắng xong có bị đen lại không

Các nguyên liệu thiên nhiên giàu dưỡng chất và khoáng chất làm đẹp nhưng hạn chế về độ thẩm thấu nên hiệu quả làm trắng thấp.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ các nguyên liệu thiên nhiên giàu dưỡng chất và khoáng chất làm đẹp, tuy vậy, các dưỡng chất này mật độ không đều, nếu không qua tinh chiết, cô đặc thì làn da bạn cũng không có khả năng hấp thu hết và chuyển đổi nó để nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt các nguyên liệu thiên nhiên hạn chế về độ thẩm thấu nên chỉ có tác dụng tạm thời, trên bề mặt da nên hiệu quả làm sáng mịn duy trì không lâu dài.

Lưu ý: Một số nguyên liệu thiên nhiên nếu áp dụng thường xuyên, trong thời gian dài (2-3 tháng trở lên) cũng có thể cải thiện độ sáng của làn da. Vì vậy nếu da bạn không quá nhiều khuyết điểm, thì bạn có thể áp dụng để giúp da khỏe đẹp hơn.

Đồng thời bạn gái cũng không nên áp dụng thường xuyên những nguyên liệu thiên nhiên có chứa acid như: chanh, sữa chua, cam,… những nguyên liệu này có khả năng làm sáng da tốt hơn nhưng dùng nhiều (hàng ngày) cũng có thể gây mỏng da, khiến da bị bắt nắng.

Bật mí cách làm trắng da tự nhiên nhanh chóng

Biện pháp để tắm trắng da tự nhiên vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt ngay sau khi thực hiện đó là: Đến những địa chỉ chăm sóc, làm đẹp da uy tín để thực hiện các phương pháp tắm trắng tự nhiên.

Tắm trắng phi thuyền hiện đại và tắm trắng collagen là 2 phương pháp tắm trắng hiệu quả tốt nhất hiện nay.

2 giải pháp tắm trắng thiên nhiên được áp dụng rộng rãi và mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội như:

=> Tìm hiểu chi tiết:tắm trắng xong nên làm gì

  • Tắm trắng bằng collagen: Collagen được sử dụng là loại collagen đã qua tinh chiết nhiều lần từ động vật nên khả năng thẩm thấu tốt hơn. Các collagen khi bôi lên da có khả năng thẩm thấu tốt, bổ sung collagen thiếu hụt ở các mô da, giúp cấu trúc da được tái tạo nhanh chóng, nhờ vậy làn da phái đẹp tươi trẻ, tăng sức đàn hồi và sáng hồng mịn màng hơn.
  • Tắm trắng bằng phi thuyền hiện đại: Phương pháp tắm trắng này cũng sử dụng các dưỡng chất làm trắng được chiết xuất, chọn lọc, cô đặc từ các nguyên liệu làm đẹp quý hiếm. Đồng thời với sự hỗ trợ của thiết bị phi thuyền hiện đại tác động các lớp da, đưa các dưỡng chất vào sâu trong da, vì vậy mức độ hấp thu sẽ tăng lên hàng trăm lần. Nên sau tắm trắng phi thuyền làn da chị em trắng “bật tone” rõ rệt, da mềm mịn, hiệu quả thẩm mỹ cũng duy trì lâu dài hơn.

Tắm trắng collagen giúp làn da phái đẹp tươi trẻ, tăng sức đàn hồi và sáng hồng mịn màng hơn.

Địa chỉ tắm trắng tốt nhất?

Hiện nay có nhiều địa chỉ tắm trắng đang thực hiện các dịch vụ tắm trắng da tự nhiên. Tuy vậy, khi thực hiện các chị em cần cảnh giác và tìm hiểu cẩn thận về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần các dưỡng chất làm trắng sử dụng, về quy trình tắm trắng,… Bởi vì có không ít địa chỉ để “hút khách” có trộn lẫn các hóa chất lột tẩy khiến da bạn trắng bóc sau khi thực hiện. Tuy vậy, các hóa chất độc hại có thể gây bào mòn da khiến da yếu mỏng, có thể gây kích ứng toàn thân,…

Thương hiệu nổi tiếng Thu Cúc Clinics là địa chỉ tắm trắng uy tín.

Bởi vậy, phái đẹp tìm đến những địa chỉ tắm trắng uy tín, có thương hiệu nổi tiếng. Thu Cúc Clinics là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với các phương pháp tắm trắng tự nhiên được nghiên cứu, thử nghiệm cho làn da phái đẹp Việt, tắm trắng phi thuyền, tắm trắng collagen, tắm trắng thuốc bắc, tắm trắng cám gạo ngọc trai…. Sẽ mang lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Chị em hãy liên hệ tổng đài: 1900.5588.96 để được các chuyên viên Thu Cúc Clinics tư vấn tận tình và miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay