Trị nám đơn giản mà hiệu quả

Những vết nám trên da khiến làn da phái đẹp sậm màu, mất đi vẻ trẻ trung, tươi sáng. Bài viết sau chia sẻ với chị em kinh nghiệm trị nám đơn giản mà hiệu quả từ các eva. Cùng tham khảo và tìm cho mình giải pháp trị nám tối ưu nhất nhé!

Cách trị nám đơn giản với rau, củ, quả tại nhà

Các loại nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc với bạn như rau má, rau diếp cá, quả cà chua, chanh, khoai tây,…. đều chứa các dưỡng chất làm đẹp thiết yếu cho da, giúp da khỏe mạnh và cải thiện tình trạng nám. Bạn có thể thử nghiệm một số cách trị nám cực đơn giản từ thiên nhiên sau đây:

Cách trị nám đơn giản với rau, củ, quả tại nhà được nhiều phái đẹp yêu thích.

  • Trộn nước ép cà chua và sữa tươi theo tỷ lệ 1: rồi bôi lên da 25 phút. Áp dụng 3 lần/tuần sẽ giúp làm sạch nám, nuôi dưỡng da trắng sáng.
  • Lấy hỗn hợp bột tinh nghệ và nước cốt chanh bôi lên vùng nám. Thực hiện 2 lần/tuần giúp ức chế các hắc sắc tố da melanin, cải thiện nám da hiệu quả.
  • Nghiền nhuyễn chuối, trộn đều với sữa chua rồi làm mặt nạ đắp lên da trong 25 phút. Công thức này vừa trị nám, vừa dưỡng da cho da sáng mịn.
  • Rau má rửa sạch, giã nhuyễn, chắt lấy nước ép và đắp lên mặt. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần giúp ngừa mụn, trị nám và có làn da sáng mịn đều màu.

Trị nám từ thiên nhiên hiệu quả thấp nên cần được thực hiện đều đặn.

Bạn Thúy Hường chia sẻ: “Các mặt nạ thiên nhiên an toàn, thân thiện vừa mờ nám vừa có tác dụng làm đẹp cho da. Tuy nhiên, hiệu quả những biện pháp này rất thấp nên người áp dụng cần kiên trì, thực hiện đều đặn và duy trì trong thời gian dài. Với tình trạng nám có chân ăn sâu thì biện pháp này không mang lại hiệu quả điều trị”

Cách trị nám đơn giản bằng kem trị nám

Cách trị nám tạm thời cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần tìm mua loại kem trị nám an toàn, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi tiến hành bôi kem lên vùng trị nám.

Cách trị nám đơn giản bằng kem trị nám tiềm ẩn nhiều rủi ro nên cần cẩn thận.

“Ưu điểm của cách này là nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, tiện lợi lại có chi phí hợp lý nên mình có thể thực hiện mỗi ngày” – Thu Hà chia sẻ

Tuy vậy, theo các bác sĩ da liễu khuyên phái đẹp cần cảnh giác khi sử dụng các loại kem trị nám bởi trên thị trường hiện nay, nhiều loại kem trị nám có trộn lẫn các hóa chất tẩy mạnh để tăng hiệu quả trị nám, vì vậy khi dùng nhiều sẽ gây bào mỏng da, da bị ngấm độc tố sẽ dễ tổn thương và nhanh chóng lão hóa.

Đặc biệt, bôi kem trị nám cũng chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, trong thời gian ngắn, thường 1-2 tuần sau các chân nám sẽ lại phát triển và đẩy các vết nám lên bề mặt da.

Cách trị nám đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng bằng công nghệ Laser Yag Q-switched

Trị nám bằng công nghệ Laser Yag Q-switched là giải pháp trị nám tối ưu mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng, khả năng diệt trừ nám cao nhất, đồng thời còn , an toàn, thân thiện với làn da.

Cách trị nám đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng bằng công nghệ Laser Yag Q-switched được nhiều phái đẹp yêu thích.

Công nghệ Laser Yag Q-switched sử dụng các bước sóng ngắn với cơ chế tác động thông minh để tác động vào các lớp da, chọn lọc và triệt tiêu các hắc tố da gây nám, đồng thời tái tạo cấu trúc da giúp da tươi trẻ, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa nám quay trở lại.

Tại Thu Cúc Clinics, trong quy trình trị nám bằng công nghệ Laser Yag Q-switched các chuyên gia làm đẹp còn thực hiện thêm bước phục hồi và làm đẹp da với mặt nạ dưỡng chất thiên nhiên. Vì vậy, sau điều trị nám, không những các mảng nám bị loại bỏ mà làn da phái đẹp còn tươi sáng, đều màu và mịn màng hơn.

Phái đẹp hãy liên hệ tổng đài:1900.5588.96 để được tư vấn kỹ hơn về giải pháp trị án an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser Yag Q-switched tại Thu Cúc Clinics bạn nhé!

Tham khảo :cách trị tàn nhang khi mang thai

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay