Chớp cơ hội làm đẹp thả ga với ưu đãi khủng từ Thu Cúc Clinics

Nếu chi phí là vấn đề khiến bạn đang đắn đo trong việc “tút tái” lại nhan sắc sau mùa hè oi nóng thì hãy chớp ngay cơ hội làm đẹp thả ga với ưu đãi các dịch vụ làm đẹp cực KHỦNG – lên tới 50%++ từ Thu Cúc Clinics, trong tháng 9 này!

Da đẹp như ý – Chi phí như mơ

Thu đã sang nhưng những “tàn dư” mà cái nắng nóng gay gắt của mùa hè vẫn còn hiện hữu trên da. Thêm vào nữa, sự thay đổi thất thường của thời tiết cũng khiến nám, tàn nhang, vi-ô-lông, mụn… “biểu tình” và làn da mất đi sự mịn màng, tươi tắn vốn có.

Làn da mịn màng, tươi mới đem đến cho phái đẹp sự tự tin, rạng rỡ

Thấu hiểu tình trạng da của phái đẹp trong thời điểm giao mùa và mong muốn đem đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cao cấp, Thu Cúc triển khai chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn cho tất cả các dịch vụ. Theo đó, chương trình sẽ kéo dài trong thời gian từ ngày 01/09 đến hết 30/09 với mức ưu đãi cụ thể như sau:

– Giảm đến 50% chi phí liệu trình dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Laser Diode, trị mụn công nghệ ánh sáng sinh học Blue Light hiện đại.

– Giảm đến 35% chi phí dịch vụ chăm sóc thư giãn, làm trắng. trẻ hóa da…

– Giảm 30% và tặng thêm 10% giá trị thẻ Spa các dịch vụ trị liệu thẩm mỹ da công nghệ cao: trị mụn, trị nám – tàn nhang, trị vết thâm…

– Tặng 50% mỹ phẩm cao cấp Bioline – Jato (Ý) khi mua thẻ Gift.

Ngoài ra, nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và sinh nhật cơ sở Thu Cúc Clinics Lạng Sơn, Thu Cúc Clinics cũng có những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đi kèm giúp khách hàng có cơ hội làm đẹp thả ga – không lo về giá.

Các chương trình ưu đãi hấp dẫn tạo điều kiện cho đông đảo khách hàng được thực nghiệm các dịch vụ làm đẹp da cao cấp, hiệu quả, an toàn.

“Nuông chiều” cơ thể bằng những combo Spa tiết kiệm

Cuộc sống nhộn nhịp, bận rộn với muôn vàn mối quan tâm khiến phái đẹp dễ gặp phải stress và làn da nhanh chóng bị lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách. Lúc này, việc lựa chọn các combo Spa siêu tiết kiệm ở Thu Cúc Clinics chính là giải pháp giúp phái đẹp được làm đẹp toàn diện. Tuyệt vời hơn khi chi phí các combo hiện đang được giảm đến hơn 50%++ so với giá gốc:

  • Mua 5 buổi trị liệu thư giãn toàn thân tinh dầu 2 tay chỉ: 1.200.000đ
  • Mua 5 buổi trẻ hóa da với Oxy tinh khiết chỉ: 1.999.000đ
  • Mua 5 buổi trẻ hóa và làm trắng da bằng mặt nạ DNA chỉ: 2.300.000đ

Sử dụng 100% nguyên liệu làm đẹp an toàn tự nhiên, những chuyên viên là điều dưỡng giỏi chuyên môn tại Thu Cúc Clinics sẽ tiến hành quy trình chăm sóc chuyên biệt, kết hợp với các thao tác massage trị liệu làm giảm nhức mỏi, tăng cường hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất. Đặc biệt, việc xây dựng các gói dịch vụ Spa: 2,5 triệu đồng/ tháng; 5 triệu đồng/ 3 tháng… còn giúp chị em có thể tự chọn bất cứ dịch vụ nào để làm đẹp, vừa “tút” lại làn da sáng hồng rạng rỡ lại khôi phục năng lượng sống cho cơ thể.

Làn da của mỗi eva sẽ như được “tái sinh” sau trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp ở Thu Cúc Clinics.

Đồng hành cùng phái đẹp Việt từ năm 1996, Thu Cúc Clinics đã phát triển toàn diện với hệ thống các cơ sở trên cả 3 miền tổ quốc, cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da cao cấp, an toàn. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn chiếm được niềm tin yêu của hàng triệu chị em với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm cùng các chương trình tri ân, ưu đãi hấp dẫn.

Đừng bỏ qua cơ hội làm đẹp da để sẵn sàng đón Thu sang với mức chi phí “cực hời”, liên hệ ngay tổng đài: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc gần nhất để được tư vấn miễn phí. Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tháng 9 áp dụng trên toàn Hệ thống Thu Cúc Clinics Tại đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay