Bật mí cách trị nám cho đàn ông hiệu quả

Không chỉ xuất hiện ở phụ nữ, theo thống kê có khoảng 15% nam giới gặp rắc rối về tình trạng nám da. Đừng quá lo lắng, phái mạnh hãy tham khảo ngay cách trị nám cho đàn ông cực đơn giản, hiệu quả qua bài viết sau nhé!

Nám da ở nam giới là hiện tượng rối loạn sắc tố xảy ra khi melanin tăng tiết, lượng hắc tố sản sinh quá nhiều khiến da xuất hiện các đốm màu nâu sẫm trên gò má, sống mũi, trán, cằm… thêm vào đó làn da của nam giới có lượng nhờn cao hơn nam giới khiến nám da xuất hiện nhiều hơn.

Trị nám cho đàn ông bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Tình trạng nám da ở nam giới.

Các loại nguyên liệu từ thiên nhiên là phương pháp trị nám đơn giản và rẻ nhất bất kì nam giới hay phái mạnh đều có thể thực hiện được. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 ít nha đam, dưa leo hoặc cà chua… là đã sở hữu được phương pháp trị nám nhanh chóng và hiệu quả.

Các loại mặt nạ này, bạn có thể dùng để đắp lên những vùng da có nám bằng cách lấy nhựa nha đam hoặc cắt từng lát mỏng và chua, dưa leo đắp lên mặt và thư giãn trong vòng 20 phút. Đối với những phương pháp trị nám này, bạn nên thực hiện kiên trì trong thời gian dài để mang lại hiệu quả cho làn da.

Các loại mặt nạ từ thiên nhiên này chứa rất nhiều vitamin A, C, E… cùng khoáng chất có khả năng làm sáng da mịn màng. Tuy nhiên để làm mờ vết nám, nam giới cần thực hiện kiên trì trong một thời gian dài để mang lại hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện phương pháp trị nám cho đàn ông bằng lá trầu không. Bởi trong lá trầu không chứa đầy đủ các dưỡng chất như protein, chất béo, muối khoáng, chất xơ… các chất này có công dụng ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố melanin gây nên nám da.

Mặt nạ tự nhiên giúp bạn làm mờ các vết nám hiệu quả.

Với cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch lá trầu không, sau đó cho vào nồi đun sôi khoảng 30 phút rồi đổ ra chậu và xông hơi trực tiếp lên mặt. Đối với phương pháp này, bạn nên thực hiện kiên trì nhằm mang lại hiệu quả tối ưu.

Những lưu ý trong việc điều trị và phòng ngừa nám cho nam giới

Khi phái mạnh thực hiện phương pháp trị nám từ thiên nhiên hay bất cứ một công thức trị nám nào nên dùng kem chống nắng để hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời. Bởi đây là yếu tố quan trọng có khả năng chống lại các loại tia UVA Và UVA hiệu quả.

Khi dùng kem chống nắng nên hạn chế ra ngoài vào thời điểm từ 10h đến 15h hàng ngày, bởi đây là thời điểm tia nắng dễ gây nám da nhất.

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên cho da nám.

Ngoài việc chống nắng, nam giới cũng nên bổ sung một chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý như: chọn các đồ ăn giàu vitamin A, C, E… với các thành phần dinh dưỡng khác giúp cải thiện nám từ sâu bên trong.

Phương pháp trị nám không mất nhiều thời gian

Các phương pháp trị nám bằng thiên nhiên nếu bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ làm mờ các vết nám, nhưng không thể điều trị chúng . Để loại bỏ nám và hạn chế nguy cơ tái phát, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp trị nám bằng công nghệ cao Laser Yag. Công nghệ trị nám bằng Laser Yag tại Thu Cúc Clinics được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn hiệu quả khi thực hiện và chị em ưa chuộng.

Công nghệ điều trị nám nhanh chóng an toàn.

Công nghệ trị nám Laser Yag giúp bạn loại bỏ đến khoảng 90% lượng nám trên mặt, kể cả nám sâu và nám mảng. Hạn chế nguy cơ nám tái phát trở lại. Công nghệ trị nám Laser Yag sử dụng 2 bước sóng chính 1064nm và 532nm giúp tác động sâu và lấy đi sắc tố đậm màu dưới da, đồng thời kích thích tăng sinh tế bào mới. Giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng và đẹp tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ điều trị nám bạn có thể liên hệ tổng đài 1900.5588.96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở gần nhất của Thu Cúc Clinics để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp và miễn phí.

Tham khảo :điều trị nám ở đâu tốt nhất

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay