Tổng hợp các mẹo làm trắng da đặc biệt với rượi

Tham khảo ngay tổng hợp mẹo làm trắng da đặc biệt với rượu dưới đây sẽ giúp bạn hô biến làn da ngăm đen trở nên trắng sáng mịn màng: 

Mẹo làm trắng da với rượu + nghệ

Sự kết hợp giữa rượu với nghệ là một trong những biện pháp làm sáng da dân gian từ lâu đã được nhiều người áp dụng. Theo các nghiên cứu, rượu gạo khi tác động sẽ nhanh chóng kích thích lưu thông tuần hoàn máu đồng thời các dưỡng chất từ nghệ sẽ nhanh chóng hỗ trợ tái tạo, nuôi dưỡng tế bào da trở nên sáng hồng từ sâu bên trong.

Sự kết hợp giữa rượu gạo với nghệ để tẩy bay tế bào da chết

Chuẩn bị:

– 200ml rượu gạo (30 độ C)

– 3 thìa nghệ xay nhuyễn

Thực hiện: 

Bạn trộn đều 200ml rượu gạo với 3 thìa bột nghệ xoay nhuyễn; rửa sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên trên mặt hoặc bất cứ vùng da nào muốn làm trắng ở trên cơ thể. Kiên trì để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần sẽ đem lại hiệu quả như ý.

Mẹo làm trắng da bằng rượu gạo + bột cám

Rượu gạo có khả năng tẩy tế bào da chết đồng thời cám gạo chứa nhiều vitamin B không chỉ làm tăng sức đề kháng mà hỗ trợ rửa trôi lớp tế bào sừng vẫn còn bám dính trên da. Kiên trì áp dụng nhiều lần sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng.

Kiên trì sử dụng rượu gạo và bột cám cho da làn da tráng sáng

Chuẩn bị:

– 200ml rượu gạo

– 3 thìa bột cám

Thực hiện:

Trộn đều hỗn hợp cho đều, nếu khô có thể cho thêm chút nước. Sau đó đắp mặt nạ lên mặt và toàn thân rồi để yên sau khoảng 20 phút, rửa sạch da mặt bằng nước lạnh rồi có thể xức thêm với một chút nước hoa hồng.

Mẹo làm trắng da với rượu gạo + trà xanh

Trà xanh không chỉ có khả năng sát khuẩn và còn có tác dụng làm mát và dưỡng trắng da. Vì thế, bạn có thể kết hợp bộ đôi nguyên liệu này với nhau. Đặc biệt, phương pháp này rất phù hợp đối với những có làn da dầu, da mụn.

=> Bài viết sau:tắm trắng hiệu quả an toàn

Bộ đôi trà xanh và rượu gạo rất thích hợp với những sở hữu làn da dầu

Chuẩn bị:

– 200ml rượu gạo

– Bột trà xanh xoay nhuyễn

Thực hiện: 

Lấy rượu gạo trộn chung với bột trà xanh xoay nhuyễn hoặc bạn cũng có thể áp dụng một cách khác đó chính là lấy các túi trà lọc cho vào cốc nước nóng. Sau đó bạn cho thêm với rượu dùng nước này kết hợp với massage sẽ làm sạch da, cho cảm giác thông thoáng bất ngờ và dễ chịu.

Mẹo làm trắng da với rượu gạo + nước ấm

Đây có lẽ là biện pháp đơn giản nhất nhưng cũng mang lại hiệu quả bất ngờ bởi vì nước ấm sẽ làm mở rộng lỗ chân lông hỗ trợ đưa rượu gạo thẩm thấu vào sâu trong da để tiêu diệt vi khuẩn, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn đồng thời kích thích sản sinh tế bào da.

Thoa hỗn hợp rượu gạo và nước ấm lên người kết hợp massage da nhẹ nhàng

Chuẩn bị:

200 ml rượu gạo

– 100ml nước ấm

Thực hiện:

Hòa chung rượu gạo vào với nước ấm đồng thời dùng hỗn hợp này để thoa đều lên da mặt kết hợp massage da nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.

Trên đây là những mẹo làm trắng da tại nhà với rượu gạo. Tuy nhiên khi sử dụng rượu gạo chị em cần phải hết sức chú ý những điều sau:

– Không sử dụng rượu nặng quá 30 độ C vì sẽ làm mỏng da, thậm chí với những người da mỏng còn gây phỏng khiến da bị tổn thương.

– Không sử dụng phương pháp này để bôi lên những vùng da hở sẽ gây cảm giác xót cho da đồng thời đối với những vị trí nhạy cảm như khu vực quanh mắt cũng nên hết sức tránh.

– Rượu có khả năng bắt nắng rất cao vì vậy sau thực hiện phải kiên trì áp dụng các biện pháp tránh nắng như mũ nón, kính râm, kem chống nắng.

Các công thức trên đây của rượu gạo có thể hỗ trợ tế bào da chết và giúp làn da trở nên trắng sáng tuy nhiên phải kiên trì áp dụng nhiều lần. Vì vậy, bên cạnh việc sử dụng các phương pháp tại nhà như thế này chị em cũng cần tham khảo các biện pháp làm trắng da công nghệ cao khác. Trong đó, tắm trắng bằng collagen và tắm trắng bằng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics là hai phương pháp an toàn, được đông đảo chị em tin tưởng sử dụng.

Gợi ý – Tìm Hiểu Chi Tiết

tắm trắng 1 lần

 

Bạn Đang Xem : Tổng hợp các mẹo làm trắng da đặc biệt với rượi

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay