Những nguy hiểm với kem tẩy trắng da cấp tốc không thể không biết

Chỉ cần gõ “kem làm trắng da cấp tốc”, Google sẽ cho về hơn 3.260 kết quả thật sự khiến người tiêu dùng hoang mang để rồi không may sử dụng phải các sản phẩm làm trắng da không rõ nguồn gốc, gây ra những hệ lụy khôn lường cho da và sức khỏe. Dưới đây là những nguy hiểm với kem tẩy trắng da cấp tốc bạn cần được lưu ý:

Lột tẩy, bong tróc da

Không khó để mua một sản phẩm làm trắng da cấp tốc và trên thực tế có rất nhiều loại kem bôi vào có thể cho hiệu quả làm trắng da thấy rõ. Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó là hầu hết các loại kem đều chứa các chất hóa học lột tẩy như hydroquinone, thủy ngân, corticoid, iode, acide salicylique… thậm chí là hydrogen có tính oxy hóa cao.

Nhan nhản các loại kem làm trắng da không rõ nguồn gốc

Theo đó các chất này khi được tác động vào da sẽ ngay lập tức làm bong tróc da thành các mảnh vụn, thậm chí có thể dùng tay bóc ra từng mảng để xuất hiện được lớp da non có vẻ ngoài sáng mịn hơn nhưng kỳ thực chỉ một thời gian ngắn sau đó, da non sẽ nhanh chóng chuyển màu trở lại, thậm chí dẫn tới nguy cơ bị teo, mao mạch lộ rõ, khả năng phục hồi khó dẫn tới mất cân bằng, gây nổi mụn nhọt và làm quá trình lão hóa tự nhiên diễn ra nhanh hơn.

=> Bài viết sau:tắm trắng ở đâu tốt nhất hà nội

Bản chất của đại đa phần kem làm trắng da siêu tốc là lột tẩy, làm bong tróc da

Viêm da, ung thư da

Các trường hợp biến chứng sau lột tẩy ban đầu có thể là nổi mụn, bị teo hay mất khả năng đàn hồi nhưng nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì có nguy cơ phát triển thành viêm da, ung thư da.

Biến chứng kinh hoang từ kem làm trắng da cấp tốc (viêm da, ung thư da)

Bởi vì lớp da non khi được thay thế vỗn đã được tích lũy các chất độc hại từ bên trong khi bị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ không còn cơ chế bảo vệ da tự nhiên, mất dần sức đề kháng và đẩy nguy cơ ung thư da lên rất cao. Đó là lí do vì sao những năm gần đây số người mắc phải tình trạng này tự dưng tăng cao đột biến.

Lời khuyên:

Không thể phủ nhận những ưu điểm của kem làm trắng da tuy nhiên bạn phải thực sự cẩn trọng để lựa chọn ra được cho mình những loại kem an toàn. Để làm được điều này, ngoài việc lắng nghe tư vấn của những người thân đã qua sử dụng, chị em cũng nên tham khảo ý kiến chuyên gia và thực hiện các bài test để kiểm tra phản ứng trước khi sử dụng lên cơ thể của mình.

Thay vì sử dụng kem lột tẩy, chị em nên tìm tới phương pháp tắm trắng bằng công nghệ cao

Còn nếu đã không may sử dụng chị em cần chủ động theo dõi phản ứng của da. Nếu thấy bất kỳ biểu hiện khác thường nào như ngứa ngáy, sưng viêm thì phải ngay lập tức liên hệ với bác sĩ da liễu để được tư vấn giải pháp xử lý kịp thời.

Đặc biệt, vì những nguy cơ không thể lường trước được của kem làm trắng da siêu tốc, đội ngũ chuyên gia khuyên bạn thay vì sử dụng phương pháp này nên tìm tới các biện pháp tắm dưỡng bằng công nghệ cao, được chiết xuất công thức 100% tự nhiên sẽ giúp quá trình làm trắng mang lại hiệu quả và an toàn hơn.

Đặc biệt, tại Việt Nam có hai phương pháp tắm trắng an toàn đang được đông đảo chị em phụ nữ Việt lựa chọn đó là tắm trắng phi thuyền và collagen. Trong đó, tắm trắng phi thuyền là phương pháp sử dụng máy phi thuyền hiện đại để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, còn tắm trắng collagen ra đời dựa trên vai trò của collagen – một chất vô cùng quan trọng trong việc tái sinh, giúp làn da chị em trở nên trắng sáng mịn màng.

Nhờ sử dụng dưỡng chất tự nhiên và không gian “xanh” tràn ngập thiên nhiên và cây cối, các dịch vụ tắm trắng collagen và phi thuyền tại Thu Cúc thực sự đã mở ra cơ hội mới cho tất cả những ai muốn tắm trắng an toàn. Thông tin chi tiết về dịch vụ tắm trắng này cũng như biết được cơ địa da của mình sẽ đạt được hiệu quả thế nào sau khi tắm trắng, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 558896 để được tư vấn trực tiếp.

Gợi ý – Tìm Hiểu Chi Tiết

tắm trắng dầu ôliu

https://thucucclinics.com/

Bạn Đang Xem :Những nguy hiểm với kem tẩy trắng da cấp tốc không thể không biết

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay