Chống rạn da sau sinh an toàn

Rạn da luôn là nỗi ám ảnh của các mẹ bầu bởi không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ mà còn mang đến cảm giác rát ngứa, khó chịu. Tuy nhiên chị em đừng vội quá lo lắng, dưới đây là các bí quyết chống rạn da sau sinh an toàn được khá nhiều người áp dụng thành công.

Chống rạn da bằng dầu dừa

Dầu dừa là một trong những cách trị rạn da đơn giản được các mẹ sau sinh áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Cách này khá phù hợp với các mẹ sau sinh bận rộn chăm con và lo cho cuộc sống gia đình. Bởi bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên các vùng da bị rạn như: đùi, bụng, ngực… thoa thường xuyên hàng ngày để mang lại hiệu quả trị rạn tối ưu. Các mẹ bầu thực hiện kiên trì các thành phần dưỡng ẩm có trong dầu dừa sẽ cung cấp nước và làm mềm da từ bên ngoài. Đặc biệt, nó còn tăng tính đàn hồi cho da làm sạch các vết rạn da hiệu quả.

Dầu dừa giúp tăng đàn hồi cho da chống rạn da hiệu quả.

Dầu dừa giúp tăng đàn hồi cho da chống rạn da hiệu quả.

Bơ cacao chống rạn an toàn

Bơ cacao là một nguyên liệu tự nhiên giúp làm giảm các vết rạn da sau sinh hiệu quả. Với cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thoa bơ cacao lên vùng da bị rạn ít nhất mỗi ngày 2 lần và duy trì liên tục trong vòng 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả khá bất ngờ. Bơ cacao không chỉ giúp bạn làm mờ các vết rạn da hiệu quả mà còn giúp nuôi dưỡng làn da tăng tính đàn hồi da. Chính vì thế, các mẹ có thể sử dụng bơ cacao để dưỡng da sau khi tắm và trước khi ngủ để tăng độ ẩm hoàn hảo cho da.

=> Bài viết sau:cách điều trị rạn nứt da

Bơ cao cao là một trong những nguyên liệu giúp bạn chống rạn da an toàn.

Bơ cao cao là một trong những nguyên liệu giúp bạn chống rạn da an toàn.

Dầu hạnh nhân làm mờ rạn da an toàn

Trong dầu hạnh nhân có chứa một lượng protein dạng phức hợp giúp các mẹ sau sinh có thể bảo vệ và phục hồi làn da tối ưu, chống lão hóa và ngăn ngừa vết rạn da hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa tinh dầu hạnh nhân lên vùng da bị rạn, sau một thời gian sẽ thấy được sự thay đổi khác biệt của làn da. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dầu hạnh nhân với tinh dầu hoa cúc rồi thoa lên vùng da bị rạn, kết hợp với đó là việc mát xa nhẹ nhàng để tinh dầu thấm sâu vào da. Hãy kiên trì thực hiện trong một thời gian dài nhằm mang lại hiệu quả trị rạn da tốt.

Dầu hạnh nhân là nguyên liệu chống rạn da sau sinh an toàn.

Dầu hạnh nhân là nguyên liệu chống rạn da sau sinh an toàn.

Phương pháp trị rạn da sau sinh an toàn

Một số phương pháp chống rạn bằng nguyên liệu thiên nhiên khá an toàn các mẹ trong quá trình mang thai. Tuy nhiên, sau sinh tình trạng rạn da vẫn không thể cải thiện thì những phương pháp tự nhiên này không thể mang lại hiệu quả tốt.

Chính vì thế, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ điều trị rạn da bằng kết hợp với Laser Fractional CO2, đây là phương pháp được FDA kiểm duyệt độ an toàn và hiệu quả khi thực hiện.

Hình ảnh khách hàng trước và điều trị rạn da tại Thu Cúc Clinics.

Hình ảnh khách hàng trước và điều trị rạn da tại Thu Cúc Clinics (Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người)

  • Công nghệ PRP: là công nghệ sinh học tự nhiên hoạt động dựa trên cơ chế trích tiểu cầu từ máu của chính cơ thể, rồi đưa ngược lại vào vùng da bị rạn. Các hoạt chất giúp giải thoát lớp collagen đã bị hư hại, thúc đẩy hoạt động của tế bào, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển.
  • Laser Fractional CO2: sử dụng tia laser hiện đại có khả năng phát ra tia hồng ngoại tác động sâu vào vùng da bị rạn nứt, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, cho da dần đầy và đều màu tự nhiên.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và Laser Fractional CO2 giúp bạn điều trị rạn da tối ưu. Để biết thêm chi tiết về công nghệ điều trị rạn da tại Thu Cúc Clinics bạn có thể liên hệ tổng đài 1900.5588.96 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn làm đẹp miễn phí!

Gợi ý – Tìm Hiểu Chi Tiết

cách dùng dầu dừa trị rạn da

 

Bạn Đang Xem : Chống rạn da sau sinh an toàn    Tin Tức

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay