Khám phá công dụng làm trắng da của bột yến mạch

Mong muốn xóa sổ làn da xỉn màu và sở hữu làn da trắng hồng, tươi tắn là mơ ước của nhiều phái đẹp. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không khám phá công dụng làm trắng da của bột yến mạch để có phương pháp tắm trắng an toàn, tiết kiệm cho riêng mình.

Công dụng dưỡng trắng da của bột yến mạch

Không chỉ là loại bột ngũ cốc dinh dưỡng tốt cho tim mạch, sức khỏe,… bột yến mạch còn là nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên được nhiều phái đẹp yêu thích nhằm cải thiện tình trạng mụn đầu đen, mụn cám, tẩy da chết, dưỡng trắng da,…

Bột yến mạch giàu vitamin khác như B1, B3, B6, vitamin E,… có khả năng chống oxy hóa cực tốt cho làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

Vì sao bột yến mạch mang lại nhiều công dụng làm đẹp như vậy? Bởi vì nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, trong bột yến mạch có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu với làn da như protein để tổng hợp collagen, các khoáng chất như natri, canxi, sắt, photpho,… và nhiều loại vitamin khác như B1, B3, B6, vitamin E,… có khả năng chống oxy hóa cực tốt, ức chế sản sinh các hắc sắc tố da, kích thích tái tạo các tế bào da mới cho làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

Đặc biệt, bột yến mạch khi đắp lên da còn có khả năng hấp thu dầu, giảm lượng bã nhờn tiết trên da, làm sạch sâu và se khít các lỗ chân lông giúp giảm tình trạng mụn cho làn da eva thêm săn chắc, tươi trẻ,… Vì vậy, hãy áp dụng ngay các công thức làm trắng da từ bột yến mạch để có làn da trắng sáng rạng rỡ.

Cách làm trắng da bằng bột yến mạch và sữa tươi

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 4 thìa bột yến mạch
  • 5 thìa sữa tươi không đường

Cách làm trắng da bằng bột yến mạch và sữa tươi an toàn cho mọi làn da.

Bạn có thể Tìm hiểu chi tiết: tắm trắng dầu ôliu

Hướng dẫn cách tắm trắng với yến mạch và sữa tươi như sau: Bạn trộn đều bột yến mạch, sữa tươi với nhau để được hồn hợp sánh mịn. Để khoảng 10 phút cho bột yến mạch mềm và ngấm sữa. Tiếp đó bạn tắm qua một lượt với sữa tắm thông thường rồi dùng 2 tay xoa đều hỗn hợp bột yến mạch lên toàn thân, kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong 5-7 phút. Thư giãn thêm 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Với cách tắm trắng này bạn chỉ cần duy trì 2-3 lần/tuần để có làn da sáng mịn.

Cách làm trắng da bằng bột yến mạch, dầu oliu và chanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 4 thìa bột yến mạch
  • 1 thìa tinh dầu oliu
  • 1 thìa nước cốt chanh
  • Nước lọc

Bột yến mạch, dầu oliu và chanh vừa dưỡng ẩm, vừa làm trắng da hiệu quả.

==>>> Đừng nên bỏ qua: tắm trắng ở đâu tốt nhất tphcm

Để tạo thành hỗn hợp làm trắng da bạn hãy cho bột yến mạch trộn đều với 3 thìa nước lọc, để khoảng 5 phút rồi trộn thêm với dầu oliu và nước cốt chanh. Sau khi tắm, bạn bôi hỗn hợp lên toàn thân, để khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Với công thức dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông này bạn nhớ thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có làn da tràn đầy sức sống.

Cách làm trắng da bằng bột yến mạch, chuối và mật ong

Nguyên liệu cần có:

  • 2 thìa bột yến mạch
  • 1 quả chuốt chín
  • 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm trắng da bằng bột yến mạch, chuối và mật ong là công thức tắm trắng tuyệt vời cho 4 mùa.

Bạn trộn đều các hỗn hợp trên với nhau. Và cũng như các công thức tắm trắng bạn xoa đều hỗn hợp lên da và mát xa nhẹ nhàng với hai tay trong 10-15 phút. Sau đó tắm lại một lượt với nước ấm nhẹ. Cách tắm trắng này để có hiệu quả tốt nhất nên áp dụng 2-3 lần/tuần.

Lưu ý:

  • Dù chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp cực tốt với làn da, tuy nhiên các nguyên liệu thiên nhiên khi chưa qua tinh chiết thường hạn chế khả năng thẩm thấu nên hiệu quả khá thấp và chỉ mang tính tạm thời.
  • Để đạt hiệu quả như ý bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài và nên áp dụng kết hợp với nhiều phương pháp dưỡng trắng an toàn khác để tăng hiệu quả thẩm mỹ và tiết kiệm thời gian, công sức làm đẹp như: tắm trắng collagen, tắm trắng phi thuyền,… tại những địa chỉ làm đẹp uy tín.

Nếu bạn đang tìm cách tắm trắng an toàn, hiệu quả, phái đẹp hãy liên hệ ngay tổng đài: 1900.5588.96 để được các chuyên viên làm đẹp Thu Cúc Clinics tư vấn kỹ hơn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Chi Tiết

tắm trắng có hiệu quả không

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay