Bật mí cách trị tàn nhang bằng cà phê cực hiệu quả

Không chỉ là loại thức uống thơm ngon, cà phê còn có nhiều công dụng làm đẹp, trong đó có trị tàn nhang. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách trị tàn nhang bằng cà phê cực hiệu quả.

Tàn nhang là những đốm nhỏ sẫm màu xuất hiện rải rác trên da.

Tàn nhang là những đốm nhỏ sẫm màu xuất hiện rải rác trên da.

Tàn nhang là những đốm nhỏ sẫm màu xuất hiện rải rác trên da. Tình trạng này thường gặp ở những người thường xuyên tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng tàn nhang khiến khuôn mặt trở nên già nua, mất thẩm mỹ. Vì thế, khi bị tàn nhang bạn cần có biện pháp can thiệp chữa trị càng sớm càng tốt, tránh để lâu tàn nhang trở nên đậm hơn, ăn sâu vào da khó chữa trị.

Với trường hợp da mới xuất hiện tàn nhang, bạn có thể xóa bỏ chúng bằng cách sử dụng cà phê. Đây là nguyên liệu quen thuộc, thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng ức chế sự lây lan, phát triển của hắc tố melanin gây tàn nhang. Và kết hợp cà phê với một số nguyên liệu thiên nhiên khác bạn sẽ sớm tạm biệt tàn nhang, sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

Cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng ức chế sự lây lan, phát triển của hắc tố melanin gây tàn nhang.

Cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng ức chế sự lây lan, phát triển của hắc tố melanin gây tàn nhang.

– Uống cà phê mỗi ngày

Các nghiên cứu đã khoa học đã chứng minh rằng, mỗi ngày uống 1 hoặc 2 cốc cà phê sẽ làm giảm nguy cơ bị tàn nhang, nám xuất hiện. Bởi vì cà phê sẽ làm da tăng khả năng chống chọi với sự tác động của ánh nắng mặt trời, bảo vệ làn da khỏi tia UV gây hại nên sẽ giảm nguy cơ hình thành melanin dưới da.

– Kết hợp cà phê và nước cốt chanh

Trị tàn nhang bằng cà phê và nước cốt chanh cũng là công thức hiệu quả mà bạn nên thử tại nhà. Tính axit trong chanh sẽ làm sáng da, giúp đốm tàn nhang mờ đi rõ rệt sau 1 thời gian kiên trì áp dụng. Tuy nhiên, khi áp dụng cách này bạn cần chú ý kiêng không ra ngoài nắng ngay sau thực hiện để tránh da bị bắt nắng và trở nên đen sạm.

Trị tàn nhang bằng cà phê và nước cốt chanh cũng là công thức hiệu quả mà bạn nên thử tại nhà.

Trị tàn nhang bằng cà phê và nước cốt chanh cũng là công thức hiệu quả mà bạn nên thử tại nhà.

– Kết hợp cà phê với sữa tươi

Kết hợp cà phê với sữa tươi cũng là cách trị tàn nhang hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy bông trang điểm thấm hỗn hợp lên da 1 lớp mỏng và để nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện công thức này đều đặn 2-3 lần/tuần để sớm loại bỏ các đốm tàn nhang xấu xí, già nua trên mặt.

Mặc dù trị tàn nhang bằng cà phê khá hiệu quả nhưng đòi hỏi phải kiên trì trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả đó. Thêm nữa, trường hợp tàn nhang đậm, xuất hiện lâu ngày sẽ không có tác dụng. Vì vậy, ngoài cà phê thì chị em có thể tham khảo thêm công nghệ Laser Yag để trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian.

Công nghệ Laser Yag trị tàn nhang theo cơ chế sử dụng bước sóng cực ngắn tác động sâu vào trong da, phá hủy hắc tố melanin gây tàn nhang và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể. Điều đặc biệt là công nghệ Laser Yag được thiết kế với 2 bước sóng 1064nm và 532nm sẽ “xử lý” được mọi tình trạng tàn nhang dù ở mức độ nông hay sâu. Trong khi bước sóng 1064nm tác động sâu vào trong lớp trung bì của da để tiêu diệt tàn nhang thì bước sóng 532nm lại tác động vào biểu bì da để loại bỏ đốm tàn nhang sẫm màu trên bề mặt da. Vì vậy, tàn nhang sẽ được loại bỏ hết, không có khả năng tái phát trở lại nếu bạn có chế độ chăm sóc phù hợp.

Công nghệ Laser Yag trị tàn nhang theo cơ chế sử dụng bước sóng cực ngắn tác động sâu vào trong da, phá hủy hắc tố melanin gây tàn nhang

Công nghệ Laser Yag trị tàn nhang theo cơ chế sử dụng bước sóng cực ngắn tác động sâu vào trong da, phá hủy hắc tố melanin gây tàn nhang

Ngoài hiệu quả vượt trội thì công nghệ Laser Yag còn được tính an toàn cho làn da trong và sau khi điều trị tàn nhang. Lý do là bước sóng Laser Yag “làm sạch” tàn nhang bằng bước sóng cực ngắn, không gây tổn thương, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da. Chính vì vậy, thay vì điều trị tàn nhang bằng cà phê, ngày càng có nhiều chị em tìm đến Thu Cúc Clinics và lựa chọn công nghệ Laser Yag.

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Yag ở Thu Cúc Clinics hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn nhanh nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay