Vì đâu chị em nên trị nám vào mùa đông?

Nếu như ánh nắng mặt trời trong mùa hè được xác định là nguyên nhân gia tăng sắc tố melanin khiến làn da thêm tối xỉn già nua thì mùa đông lại là thời điểm trị nám được nhiều eva chọn lựa.

Cùng với sự bong tróc tế bào sừng khi thời tiết hanh khô với độ ẩm không khí thấp, làn da của mỗi chị em trong mùa đông sẽ diễn ra quá trình tái tạo mạnh mẽ hơn để khắc phục điều đó. Cũng chính vì lý do này, việc trị nám trong mùa đông sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

Nám da – nỗi lo của nhiều chị em khi dần bước sang tuổi 30+

 Thời điểm VÀNG trị nám da

Cùng với lượng bức xạ mặt trời có phần thuyên giảm nhiều so với mùa hè, việc trị nám da trong mùa đông sẽ thuận tiện hơn khi chị em không cần mất quá nhiều công sức để che chắn, bảo vệ da. Bên cạnh đó, mùa đông hanh lạnh cũng khiến da không bị đổ mồ hôi, hạn chế mọi nguy cơ viêm nhiễm, dị ứng và lây lan của nám.

Tuy có nhiều yếu tố thuận lợi để làm đẹp song kết quả trị nám có được như ý hay không lại phần lớn phụ thuộc vào việc chọn lựa phương pháp điều trị của mỗi chị em. Và tại thời điểm cuối năm bận rộn với các kế hoạch công việc, deadline lương thưởng, cộng thêm mong muốn trị nám nhanh để sớm lấy lại làn da sáng mịn, tự tin xuất hiện tại những bữa tiệc liên hoan trước thềm năm mới thì đâu mới là cách làm đẹp nên lựa chọn?

Không ít chị em lựa chọn mùa đông để đến thăm khám và trị nám công nghệ hiện đại

Giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn

Khi được hỏi về vấn đề này, sẽ có khá nhiều câu trả lời được đưa ra: đắp mặt từ các nguyên liệu tự nhiên, sử dụng mỹ phẩm trị nám chuyên dụng, hay điều chỉnh chế độ sinh hoạt giúp ngừng quá trình gia tăng sắc tố… Tuy nhiên, đó chỉ là những giải pháp tình thế, đòi hỏi thời gian dài lâu cũng như tính kiên trì thực hiện tỉ mỉ mỗi ngày.

Hiểu được những hạn chế đó, Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc & điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành hiện ứng dụng thành công phương pháp trị nám với Laser YAG cho hiệu quả tích cực từ hàng nghìn khách hàng trải nghiệm thực tế. Theo đó, dịch vụ đặc trị các vấn đề về sắc tố da này hiện được cung cấp tại tất cả các cơ sở của hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc.

Năng lượng Laser YAG tác động trực tiếp, loại bỏ nám nhanh chóng và an toàn

Từ việc thăm khám hiện trạng thẩm mỹ mỗi chị em đang gặp phải, chuyên gia tại Thu Cúc Clinics sẽ xây dựng liệu trình điều trị khoa học, cho hiệu quả cao nhất. Với mỗi lần tiến hành, eva chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian 45-60 phút. Năng lượng Laser khi chiếu trực tiếp sẽ phá vỡ liên kết giữa các sắc tố melanin và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, ngăn chặn mọi nguy cơ phát triển trở lại.

Không chỉ vậy, sự kết hợp của 2 bước sóng năng lượng cực ngắn sẽ tác động sâu vào da, kích thích quá trình tái sinh tế bào mới, tăng cường collagen cho vùng da điều trị dần đều màu, săn chắc và sáng mịn tự nhiên. Năng lượng Laser YAG cũng tác động nhẹ nhàng nên không gây đau rát hay bất cứ phản ứng phụ gì trong suốt thời gian làm đẹp.

Thu Cúc Clinics – điểm đến làm đẹp tin cậy của eva thời điểm cuối năm

Mang đến nhiều hơn cơ hội tân trang nhan sắc dịp cuối năm, Thu Cúc Clinics hiện áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịch vụ trị nám Laser YAG. Vui lòng đến trực tiếp cơ sở làm đẹp của Thu Cúc hoặc đăng ký trước qua tổng đài: 1900 5588 96 nhận khuyến mại nhanh chóng.

Bạn đang xem :Vì đâu chị em nên trị nám vào mùa đông?

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay