Trị tàn nhang bằng diếp cá

Trị tàn nhang bằng diếp cá là tuyệt chiêu làm đẹp được nhiều chị em áp dụng để xóa bỏ nỗi lo về nám da xuất hiện những đốm sậm màu kém thẩm mỹ.

Loại rau này vốn được biết đến với công dụng thanh nhiệt cơ thể và sử dụng để ăn kèm, có mùi tanh đặc trưng. Bên cạnh đó, rau diếp cá cũng đóng vai trò như một loại thảo dược khi vừa có thể chữa sốt ở trẻ em lại góp phần thay đổi sắc tố da hữu hiệu.

Tàn nhang – vấn đề sắc tố da thường gặp ở phái đẹp

Trị tàn nhang bằng diếp cá

Chỉ với một nắm rau diếp cá, bạn đã có thể tự chế cho mình công thức trị tàn nhang trên da. Theo đó, rửa sạch rau diếp cá rồi giã nhuyễn, đắp lên vùng da nám sạm, tàn nhang cần loại bỏ. Nhẹ nhàng massage 20 phút để dưỡng chất và vitamin từ diếp cá thẩm thấu sâu vào da, phát huy công dụng làm đẹp.

Thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ với tần suất 2-3 lần/ tuần để sớm cảm nhận sự thay đổi. Trước đó, làn da cần làm sạch với nước ấm để lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lỗ chân lông được giãn nở tối đa.

Dùng rau diếp cá để làm đẹp là lựa chọn của nhiều eva

Mặt nạ diếp cá + mật ong

Nếu dưỡng chất có trong diếp cá giúp làn da dần sáng mịn thì các vitamin có trong mật ong sẽ kháng viêm, loại bỏ vi khuẩn gây hại cho da và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn rau diếp cá tươi đã được rửa sạch rồi trộn đều cùng mật ong nguyên chất theo tỉ lệ tương đương.

Sử dụng sản phẩm làm đẹp vừa tạo đắp lên vùng da cần làm đẹp và lưu lại khoảng 20 phút rồi lau sạch da với nước ấm. Tỉ mỉ thực hiện 3 lần/ tuần, các đốm sạm da, tàn nhang sẽ dần bị làm mờ và trả lại làn da sáng mịn, căng hồng tự nhiên.

Sự kết hợp giữa diếp cá và mật ong vừa có thể đắp mặt lại chế biến thức uống giải nhiệt từ bên trong

Uống nước rau diếp cá

Đây được coi là liệu pháp làm đẹp da từ bên trong kết hợp thanh lọc cơ thể hữu hiệu. Theo đó, bạn chỉ cần Theo đó, dùng rau diếp cá tươi rửa sạch, xay cùng 500ml nước lọc rồi rây bỏ bã. Có thể thêm một chút muối hoặc mật ong tùy khẩu vị. Ban đầu sẽ hơi khó uống bởi diếp cá có mùi tanh đặc trưng nhưng với nhiều người, thức uống này có mùi vị hấp dẫn và giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới hiệu quả từ bên trong.

Với những tuyệt chiêu trị tàn nhang bằng diếp cá, chị em có thể làm đẹp da tiết kiệm chi phí mà không gây tổn hại cho da vì những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, dễ kiếm tìm. Tuy nhiên, việc bổ sung dưỡng chất từ bên ngoài hay uống diếp cá thanh lọc cơ thể cũng chỉ đem lại hiệu tạm thời. Thực chất, nguyên nhân gây ra tình trạng tàn nhang lại do sự tăng sinh quá mức sắc tố melanin dưới da dưới tác động của ánh nắng mặt trời cùng những thay đổi nội tiết tố.

Công nghệ trị tàn nhang tiên tiến tại Thu Cúc Clinics cho hiệu quả nhanh chóng, dài lâu

Để khắc phục hiệu quả tình trạng này, nhiều chị em hiện đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại thay vì mất thời gian áp dụng các giải pháp làm đẹp tự nhiên mỗi ngày. Và tại Thu Cúc Clinics, công nghệ Laser YAG với khả năng phát ra năng lượng có bước sóng cực ngắn đi sâu, phá vỡ hiệu quả liên kết tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng hiện đang được đông đảo eva tin chọn là giải pháp đặc trị các vấn đề về sắc tố da hiệu quả, an toàn hàng đầu.

Bạn đang xem :Trị tàn nhang bằng diếp cá

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay