Nỗi ám ảnh của phụ nữ sau sinh mang tên “Rạn da”

Rạn da ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ vì vậy luộn là một nỗi ám ảnh lớn đối với phụ nữ sau sinh. Hãy cùng lắng nghe tâm sự của họ và tìm ra biện pháp chữa trị hiệu quả ngay nhé.

Rạn da sau sinh – Nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

Trọng quá trình sinh nở, chị em phụ nữ phải “nạp” cho mình một chế độ dinh dưỡng lớn để nuôi em bé vì vậy cơ thể cũng tăng cân chóng mặt khiến các tế bào da không kịp thích ứng vì vậy dẫn tới hiện tượng rạn nứt da. Sau sinh, khi cơ thể trở về bình thường, các vùng da này cũng chảy xệ xuống gây nhăn nheo, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.

Sự xuất hiện của các vết rạn da gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ nên là nỗi ám ảnh khiến các chị em sau sinh phiền muộn

Sự xuất hiện của các vết rạn da gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ nên là nỗi ám ảnh khiến các chị em sau sinh phiền muộn

Chị Mai Thương (Thường Tín, Hà Tây) chia sẻ:”Thật khủng khiếp với vùng da bụng sau sinh nhăn nheo và đầy những nết nứt thâm đen chằng chịt như những vết sẹo. Mình lo quá mà không biết chữa trị thế nào vì ngày nào cũng đắp mặt nạ cho vùng bụng mà không thấy cải thiện“.

Cùng chung nỗi niềm với chị Thương, chị Thùy Linh chia sẻ: ” Khi có bầu mình tặng đến 18kg nên không chỉ bụng, da đùi cũng bị sần sùi xuất hiện nhiều vết rạn khiến mình rất tự ti nhất là những khi gần gũi chồng. giờ đây nhìn các con khuôn lớn mình hạnh phúc vô cùng nhưng thiết nghĩ nếu có thể lấy lại thêm được làn da bụng căng phẳng, mịn màng như thời con gái thì sẽ còn vui mừng khôn xiết hơn nhiều“.

Đi tìm biện pháp trị rạn da tại nhà hiệu quả

Thực tế có rất nhiều cách chữa rạn da. Tuy nhiên để được điều trị hiệu quả, các chị em cần phải tìm đến phương pháp phù hợp với tình trạng của mình. Theo đó, nếu là những vết rạn thực sự mờ và nhỏ thì các chị em cũng có thể tranh thủ áp dụng những nguyên liệu tự nhiên tại nhà. Còn ngược lại nếu là những vết rạn da đã lớn lâu năm thì cần phải tìm đến biện pháp trị rạn da bằng công nghệ cao.

– Cách chữa rạn da trong những trường hợp nhẹ, mờ:

Khi những vết rạn da còn mờ và nhẹ thì các chị em có thể tìm tới các giải pháp bằng nguyên liệu tự nhiên

Khi những vết rạn da còn mờ và nhẹ thì các chị em có thể tìm tới các giải pháp bằng nguyên liệu tự nhiên

Đối với những trường hợp này thì như đã trình bày ở trên, các chị em có thể tìm đến các biện pháp bằng nguyên liệu tự nhiên trong đó có dầu ô liu, dầu dừa, trứng gà hay bơ, dầu mè, vừng lạc…Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần rửa sạch vùng da cần điều trị bằng nước ấm rồi sau đó thoa đều hỗn hợp này lên trên. Để yên trong vòng 30 phút rồi ngay sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện biện pháp này 2-3 lần/ tuần nếu muốn đem lại hiệu quả như ý.

– Cách chữa rạn da trong những trường hợp nặng: 

Đối với những tình trạng rạn da bị nặng thì các chị em chủ động thăm khám, tư vấn để được điều trị bằng coog nghệ cao

Đối với những tình trạng rạn da bị nặng thì các chị em chủ động thăm khám, tư vấn để được điều trị bằng coog nghệ cao

Còn đối với những trường hợp nặng tức là các vết rạn da đã bị đứt gãy tổn thương từ sâu bên trong thì không thể áp dụng các biện pháp này mà cần tới giải pháp công nghệ cao. Trong đó, công nghệ Laser Fractional Co2  tại Thu Cúc Clinics là phương pháp tiên tiến có thể giúp các chị em khắc phục một cách toàn diện mọi tình trạng rạn da đồng thời trả lại chị em làn da sáng mịn, đều màu chỉ sau thời gian ngắn mà không gây ra bất kỳ khó chịu hay đau rát nào.

Công nghệ Laser Fractional Co2 là giải pháp toàn diện giúp chị em trị rạn da sau sinh

Công nghệ Laser Fractional Co2 là giải pháp toàn diện giúp chị em trị rạn da sau sinh

Kết thúc liệu trình điều trị, khách hàng sẽ còn sở hữu làn da sáng mịn, đều màu hơn. Chị Mai Thanh Tâm (Hà Nội) chia sẻ: “Thật không ngờ chỉ sau vài lần điều trị rạn da bằng công nghệ Laser Fractional Co2  tại Thu Cúc Clinics mà các vết rạn da vùng bụng của mình trở nên sáng mịn, đều màu hơn. Không chỉ có vậy, quá trình điều trị nhẹ nhàng cũng khiến mình cảm thấy rất hài lòng“.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trị rạn da Laser Fractional Co2 tại Thu Cúc Clinics, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 558896 hoặc đến trực tiếp để được đội ngũ bác sĩ tư vấn miễn phí 24/7.

Bạn đang xem :Nỗi ám ảnh của phụ nữ sau sinh mang tên “Rạn da”

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay