Bật mí cách trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm

Các nguyên liệu tự nhiên sẵn có tại nhà sẽ giúp bạn có cách trị mụn trướng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm. Hãy cùng áp dụng theo các hướng dẫn dưới đây nhé!

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng mật ong

Sử dụng mật ong kết hợp với vỏ cam giúp kháng khuẩn, tẩy sạch sâu, xử lý da nhờn và mụn trứng cá hiệu quả tại nhà. Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị: Mật ong, bột vỏ cam
  • Thực hiện: Trộn đều mật ong và bột vỏ cam với một chút nước tạo thành hỗn hợp sệt vừa phải. Rửa mặt sạch, sau đó chấm hỗn hợp lên đầu mụn, để qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.
Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng mật ong

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng mật ong

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng chanh

Chanh có chứa axit kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết giúp trị mụn trứng cá hiệu quả. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bạn chỉ cần lấy nước cốt chấm trực tiếp lên đầu mụn, để qua đêm sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh khi ngủ dậy sẽ thấy đầu mụn se lại.

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng chanh

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng chanh

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng tỏi

Tỏi giúp làm giảm sưng tấy, se đầu mụn trứng cá hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng các lát tỏi tươi hoặc giã nhỏ tỏi chắt lấy nước cốt thoa lên các đầu mụn để khoảng 30 phút rồi rửa lại sạch với nước. Cách trị mụn trứng cá bằng tỏi thường rất dễ thực hiện tại nhà nhưng bạn cần chú ý không nên để lâu sẽ cảm thấy da bỏng rát nên ngừng sử dụng vì tỏi thường cay và nóng. Ngoài ra, bạn chỉ nên thoa tỏi lên đầu mụn để tránh làm kích ứng vùng da xung quanh.

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng tỏi

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng tỏi

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng trứng gà

Trứng gà giúp làm sạch da và bổ sung độ ẩm cho da hiệu quả. Bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng gà trộn với các nguyên liệu khác như mật ong, tinh bột nghệ, cám gạo,… làm mặt nạ. Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, thoa nước hoa hồng lên da để giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng trứng gà

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng trứng gà

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng khoai tây

Khoai tây chưa nhiều vitamin C giúp loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng. Bạn chỉ cần cắt lát hoặc nghiền nhỏ lấy nước cốt, thoa lên vùng mụn trứng cá và để qua đêm rồi rửa sạch mặt vào sáng hôm sau sẽ thấy mụn trứng cá teo đi nhanh chóng.

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng khoai tây

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng khoai tây

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng baking soda

Baking soda giúp làm sạch da và trị mụn trứng cá hiệu quả. Bạn chỉ cần hòa baking soda vào nước và chấm lên các đầu mụn trứng cá trong khoảng 3h rồi rửa sạch.

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng baking soda

Trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng baking soda

Các cách trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm bằng nguyên liệu tự nhiên ở trên bạn cần thực hiện kiên trì, đều đặn 3 lần mỗi tuần và trong nhiều tháng để đạt hiệu quả. Tuy nhiên, mụn trứng cá sẽ nhanh chóng xuất hiện trở lại vì các phương pháp trên không loại bỏ hết nhân mụn nằm sâu bên trong. Ngoài ra, nếu tình trạng mụn không giảm đi thì bạn cần đến thăm khám các bác sĩ chuyên khoa để có cách điều trị phù hợp.

Để trị mụn trứng cá an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian, bạn có thể lựa chọn Thu Cúc Clinics với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và trị liệu da giúp bạn loại bỏ tình trạng mụn trứng cá tới khoảng 95% và mang lại làn da mịn màng, sạch mụn. Để được các bác sĩ thăm khám tình trạng da và tư vấn phương pháp điều trị mụn trứng cá phù hợp tại Thu Cúc bạn có thể liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc tới trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics.

Bạn đang xem Bật mí cách trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 1 đêm

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay