“Mê mẩn” 3 cách trị nám với trà xanh đơn giản nhưng hiệu quả

Trị nám với trà xanh tuy được đánh giá là khá đơn giản và tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả đem lại vô cùng cao. Dưới đây là 3 công thức trị nám từ bột trà xanh lết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác chị em có thể áp dụng tại nhà.

Cách trị nám với trà xanh và mật ong 

Cách trị nám với trà xanh và mật ong được các chị em áp dụng rất phổ biến ngay tại nhà.

Cách trị nám với trà xanh và mật ong được các chị em áp dụng rất phổ biến ngay tại nhà.

Mặt nạ từ bột trà xanh và mật ong không chỉ có công dụng làm sáng da, trị vết thâm mà còn làm mờ nám da rất tốt. Mặt nạ tự nhiên này cũng rất an toàn nên bạn có thể sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng: Bạn hãy trộn đều 2 thìa bột trà xanh với mật ong để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi đã vệ sinh thật sạch mặt với nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn, bạn thoa đều hỗn hợp khắp da mặt và giữ lại trong thời gian khoảng 20 phút. Bước cuối cùng, bạn hãy vệ sinh lại mặt với nước, lau khô và thoa kem dưỡng ẩm cho làn da. Hỗn hợp trà xanh mật ong vừa giúp xóa tàn nhang, vừa giúp bạn dưỡng ẩm và chăm sóc cho da để bạn luôn có làn da căng mịn và sáng màu.

Cách trị nám với trà xanh và trứng gà

Mặt nạ trà xanh và trứng gà giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da của bạn được mềm mịn và khô thoáng hơn.

Mặt nạ trà xanh và trứng gà giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da của bạn được mềm mịn và khô thoáng hơn.

Phương pháp trị nám da từ bột trà xanh kết hợp với trứng gà cũng được đánh giá là một trong những giải pháp an toàn và đem lại hiệu quả tối ưu. Hỗn hợp bột trà xanh với trứng gà giúp tăng cường khả năng làm sáng da của bạn, đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da của bạn được mềm mịn và khô thoáng hơn.

Cách sử dụng: Trộn bột trà xanh, lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh lại với nhau theo tỷ lệ hợp lý để thu được hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đó, bạn thoa đều hỗn hợp khắp mặt và dùng tay massage nhẹ nhàng. Giữ lại hỗn hợp trên da trong vòng 15 phút khi mặt đã khô lại thì bạn rửa mặt lại với nước ấm và dùng kem dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng để dưỡng da. Thực hiện cách trị nám da này đều đặn 2-3 lần/ tuần, nám da sẽ mờ đi, trả lại cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng tự nhiên.

Cách trị nám với trà xanh và dưa leo

Sử dụng hỗn hợp trà xanh và dưa leo giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng mà không tổn thương làn da.

Sử dụng hỗn hợp trà xanh và dưa leo giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng mà không tổn thương làn da.

Sử dụng bột trà xanh kết hợp với dưa leo là giải pháp trị nám an toàn, dễ thực hiện ngay tại nhà với chi phí rẻ. Mặt nạ này không chỉ giúp loại bỏ nám mà còn dưỡng trắng da, giúp làn da tươi trẻ không tỳ vết.

Cách sử dụng: Bạn chỉ cần xay nhuyễn một trái dưa leo rồi trộn chung với 2 thìa bột trà xanh. Tiếp đó, bạn rửa sạch mặt với nước ấm rồi thoa trực tiếp hỗn hợp khắp da mặt. Lưu giữ lại hỗn hợp trên da trong thời gian khoảng 25 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da rồi bạn vệ sinh thật sạch mặt lại một lần nữa với nước ấm. Áp dụng công thức trị nám da này trong thời gian 1 tháng, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, làn da cũng trở nên tươi sáng hơn nhờ được cung cấp dưỡng chất.

Trên đây là các cách trị nám với trà xanh, kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác chị em có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Tuy vậy, các cách tự nhiên này chỉ đem lại hiệu quả trị nám tạm thời vì dau một thời gian rất ngắn, nám vẫn tái mọc trở lại. Để an toàn và có được hiệu quả tối ưu, lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên áp dụng trị nám bằng công nghệ Laser hiện đại. Hiện tại, Thu Cúc Clinics đang ứng dụng công nghệ trị nám Laser PicoSure, giúp loại bỏ nám da hiệu quả tới khoảng 95% chỉ sau một liệu trình thực hiện, giúp chị em sở hữu được làn da mịn màng và tươi sáng tự nhiên.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay