Ưu đãi vàng tại Thu Cúc Clinics, cho bạn vô vàn lựa chọn

Thay lời tri ân, Thu Cúc Clinics bùng nổ khuyến mại với các gói ưu đãi đặc biệt, cho bạn vô vàn lựa chọn. Còn bạn… bạn đã sẵn sàng cho sự lựa chọn nào khi mua thẻ Gift làm đẹp tại thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu tại Việt Nam?

Các gói ưu đãi được áp dụng cho mọi khách hàng làm đẹp tại các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc Clinics – chỉ ra diễn ra trong tháng 7.

Quà tặng sức khỏe – giúp bạn làm đẹp toàn diện

Tình trạng sức khỏe phần nào được phản ánh qua vẻ ngoài của làn da. Và sức khỏe tốt chính là một trong những điều kiện cần để làm nên vẻ ngoài tươi tắn, căng tràn sức sống. Chính vì vậy, bên cạnh việc duy trì thói quen chăm sóc da, đừng bỏ qua vấn đề sức khỏe với gói ưu đãi đặc biệt – giúp bạn làm đẹp toàn diện – của Thu Cúc Clinics:

– Mua thẻ Gift chăm sóc da từ 15 – 30 triệu: tặng ngay gói tầm soát ung thư cơ bản trị giá lên đến hơn 3 triệu đồng hoặc 25% giá trị hóa đơn.

– Mua thẻ Gift chăm sóc da từ 10 – 15 triệu: tặng ngay gói khám sức khỏe định kỳ cơ bản hoặc 10% giá trị hóa đơn.

Ưu đãi vàng tại Thu Cúc Clinics, cho bạn vô vàn lựa chọn

Không khí làm đẹp tấp nập tại Thu Cúc Clinics.

Ưu đãi đến 35% giá trị hóa đơn làm đẹp

Không chỉ mang đến những ưu đãi đặc biệt đối với dịch vụ pháp chăm sóc da, Thu Cúc Clinics còn tặng đến 35% giá trị hóa đơn cho khách hàng mua liệu trình làm đẹp bất kỳ từ 30 triệu trở lên. Với khuyến mãi trên, Thu Cúc Clinics hi vọng mang lại gần hơn nữa cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp cho mọi khách hàng trên khắp cả nước, giúp chị em làm đẹp tiết kiệm, xua tan mọi vấn đề về sức khỏe làn da – nhất là trong mùa hè này.

Đó là tình trạng nám, sạm da, mụn, vi-o-long rậm rập… gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ làn da cũng như tâm lý của khổ chủ. Đến với Thu Cúc Clinics, chị em sẽ không còn nỗi bận tâm trên khi áp dụng các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp công nghệ thẩm mỹ cao như: tắm trắng, triệt lông Laser Diode, trị mụn BlueLight, trị nám Laser YAG Q-Switched, trẻ hóa da Hifu hoặc Thermage RF hay thu nhỏ lỗ chân lông, chữa da rám, cháy nắng với công nghệ P’cell hiện đại… cho làn da đẹp không tỳ vết.

Liệu pháp làm đẹp của Thu Cúc Clinics được thiết kế chuyên biệt cho từng đặc điểm, tình trạng da, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Liệu pháp làm đẹp của Thu Cúc Clinics được thiết kế chuyên biệt cho từng đặc điểm, tình trạng da, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Quà tặng dược mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato (Ý)

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn trên, Thu Cúc Clinics còn mang đến cho bạn sự lựa chọn thú vị khác: mua thẻ Gift tiền, tặng 50% sản phẩm Bioline Jato. Sản phẩm này đến từ Ý và hiện đang được sử dụng hiện đại tại Thu Cúc Clinics và một số viện nghiên cứu, thẩm mỹ viện cao cấp trên 65 quốc gia 5 châu lục.

So với các loại sản phẩm làm đẹp thông thường khác, Bioline Jato mang đến cho các chị em những trải nghiệm khác biệt khi chiết xuất từ thiên nhiên. Không chỉ an toàn, thân thiện với làn da, các dòng sản phẩm của thương hiệu này còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao gấp nhiều lần, giúp làm sạch sâu, kiểm soát dầu nhờn, dưỡng ẩm, chống nắng… chăm sóc và duy trì làn da rạng rỡ, căng tràn sức sống.

Khách hàng được tư vấn, tặng 50% sản phẩm Bioline Jato khi làm dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc Clinics.

Khách hàng được tư vấn, tặng 50% sản phẩm Bioline Jato khi làm dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc Clinics.

Kết hợp làm đẹp từ thiên nhiên và ứng dụng công nghệ cao, Thu Cúc Clinics mang lại hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, an toàn, lâu dài, đồng thời giúp chị em rút ngắn tới mức tối đa thời gian làm đẹp. Đây cũng chính lời khẳng định cho thương hiệu Thu Cúc Clinics – đơn vị chăm sóc, điều trị thẩm mỹ da uy tín hàng đầu Việt nam từ khi thành lập năm 1996 đến nay.

Hãy để Thu Cúc Clinics đồng hành cùng bạn, và ngay từ bây giờ, nhắc máy liên hệ ngay tổng đài 1900 5588 96 nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi khủng của Thu Cúc Clinics bạn nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay