Cấy mỡ mí mắt có đau không?

Chị gái em 28 tuổi bị nhiều người nhận xét là có đôi mắt kém xinh, bởi phần mí mắt chìm sâu trong hốc mắt. Sắp tới chị em muốn đi cấy mỡ mí mắt, tuy nhiên chị ấy rất sợ đau? Bởi vậy mà em muốn hỏi rõ bác sĩ là khi thực hiện phẫu thuật  như vậy có đau không? (Ánh Tuyết – Sơn La)

Trả lời:

Bạn Ánh Tuyết thân mến!

Cấy mỡ mỡ mí mắt có đau không là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Về vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Chị gái của bạn tuy còn trẻ nhưng đôi mắt lại hõm sâu khiến gương mặt có nét hốc hác, mệt mỏi. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn gây tâm lý mất tự tin trong cuộc sống. Để khắc phục khuyết điểm này, phẫu thuật cấy mỡ mí mắt tại Thu Cúc Clinics chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

cay-mo-mi-mat

Cấy mỡ mí mắt là phương pháp làm đẹp giúp chị em sở hữu đôi mắt sáng, hút hồn

Cấy mỡ mí mắt là một phương pháp làm đẹp an toàn giúp cho đôi mắt nhìn đầy đặn và tươi trẻ hơn. Bằng các thao tác kỹ thuật nhẹ nhàng, trước khi tiến hành tiểu phẫu bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ không gây đau hay bất cứ sự khó chịu nào. 2 tiếng sau tiểu phẫu có thể bạn sẽ cảm thấy xót nhẹ, đây là điều hết sức bình thường bởi cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi và không hề gây đau trở lại. Do đó, Ánh Tuyết nên nói lại với chị gái để chị ấy yên tâm làm dịch vụ nhé!

cay-mo-mi-mat2

Bác sĩ đang đo vẽ để xác định tỉ lệ chính xác cấy mỡ an toàn

Tuy nhiên, để hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn cũng nên tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ. Thời gian đầu là lúc cần phải chăm sóc vết thương cẩn thận, nên tránh tiếp xúc với nước, hay tác động đến vùng mắt. Hơn nữa, về chế độ ăn uống cũng nên kiêng ăn các thực phẩm như: rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ nếp…để tránh hiện tượng sưng phù nề. Và uống thuốc theo đơn của bác sĩ.

cay-mo-mi-mat1

Các thao tác kỹ thuật nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất kỳ sự khó chịu nào

Tại Thu Cúc Clinics với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, biết phân tích và can thiệp lớp hốc mắt nào là đúng, lượng mỡ cấy bao nhiêu là đủ để tránh tình trạng cấy mỡ quá ít sẽ không cải thiện được khuyết điểm hoặc cấy mỡ quá nhiều khiến mắt bị hụp gây mất thẩm mỹ. Sau khi cấy mỡ mí mắt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên và long lanh như mong muốn.

Bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện để được thăm khám tư vấn cụ thể hoặc gọi tới 900558896 hay 0433926888 để tìm hiểu thêm các thông tin liên quan.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay