Làm sao để có được đôi môi mềm mại trong suốt mùa đông?

Mùa đông mang đến rất nhiều thứ khiến chúng ta thích thú. Nhưng nó cũng đi kèm với những cơn gió lạnh đáng sợ có thể làm mất hơi ẩm từ không khí và làm cho mọi người da bị khô da. Đôi môi của bạn, đặc biệt sẽ có xu hướng bị bong tróc và nứt nẻ. Làm sao để có được đôi môi mềm mại trong mùa đông năm nay và những năm sau nữa?

1. Uống nước.

Nước ảnh hưởng đến độ ẩm trong cơ thể bạn. Các bác sĩ khuyên bạn nên uống hai ly nước trước mỗi bữa ăn (hoặc khoảng sáu đến tám ly mỗi ngày). Trà là một lựa chọn khác mà bạn có thể cân nhắc, nhưng hãy chắc chắn rằng nó không chứa caffeine trong đó. Caffeine là một chất lợi tiểu, có nghĩa là nó khuyến khích chất lỏng thoát ra khỏi cơ thể, do đó khiến cơ thể cùng làn môi bị thất thoát nước.

Uống nước thường xuyên và đầy đủ giúp bạn có một đôi môi mềm mại trong mọi thời tiết.

2. Ngủ với máy tạo độ ẩm.

Các tế bào da của chúng ta có một yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF), giúp duy trì độ đàn hồi của và ngăn ngừa sự nứt nẻ. Những người có làn da khô có ít NMF hơn, trong khi những người có làn da dầu thì ngược lại. Khi không khí xung quanh có lượng ẩm nhỏ, độ ẩm trong da của chúng ta sẽ bay hơi nhanh hơn và khiến môi nứt nẻ. Ngủ với máy tạo độ ẩm là một gợi ý của bác sĩ da liễu để bổ sung độ ẩm cho không khí và giúp da cùng bờ môi dẻo dai qua những tháng mùa đông khô lạnh.

3. Tìm kiếm các sản phẩm môi có các thành phần nuôi dưỡng.

Một số thành phần dưỡng ẩm và điều trị hàng đầu cho môi khô là sáp ong, bơ hạt mỡ, dầu hạt nho, dầu thạch… Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm mặt nạ ngủ ban đêm cùng với son dưỡng cho môi để nó có thời gian phục hồi và trở thành một đôi môi mềm mại, căng mọng. Các sản phẩm này cũng không nên có mùi vì đó có thể là hương liệu có xu hương làm khô môi bạn hơn.

Bạn nên sử dụng các sản phẩm son có dưỡng để môi không quá khô và nhăn nheo.

4. Tẩy da chết cho môi đều đặn.

Bạn nên ẩy tế bào chết cho đôi môi bằng một loại tẩy tế bào chết tự nhiên, có đường. Chúng ta có thể trộn đường nâu và dầu dừa, sau đó nhẹ nhàng mát xa lên môi để loại bỏ da chết. Đôi môi mềm mại sẽ xuất hiện nếu bạn thực hiện bước này khoảng 2 – 3 lần/tuần, với những mặt nạ tự nhiên dịu nhẹ.

5. Tránh liếm môi.

Liếm môi có lẽ là thói quen tồi tệ nhất khiến môi khô. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng bạn đang giữ nước cho đôi môi mềm mại của mình, nhưng sự thẩ thì ngược lại. Nước bọt có chứa nhiều enzyme hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn của chúng ta. Vì vậy, hãy tưởng tượng nước bọt có thể kích thích như thế nào trên làn da môi mỏng manh và nhạy cảm của bạn.

Liếm môi là thói quen vô thức của rất nhiều người nhưng nó lại vô tình khiến bạn phá hủy đôi môi mềm mại.

Một đôi môi mềm mại trong thời tiết hanh khô này là kết quả của những thói quen chăm sóc môi đúng cách. Ngoài ra, một sắc môi tươi hồng là niềm mơ ước không của riêng ai. Đối mặt với những tác nhân gây hại, đa phần đôi môi sẽ bị thâm xỉn, nhợt màu. Các phương pháp phun xăm môi chất lượng vẫn nuôi dưỡng được làn môi căng mịn chính là giải pháp . Dịch vụ phun môi NanoCell Plasma của Thu Cúc chính là kết tinh của các công nghệ tân tiến nhất của lĩnh vực phun xăm thẫm mỹ trên thế giới.

Không những giúp bạn có một đôi môi mềm mại, phun môi NanoCell Plasma còn cho bạn sắc môi tươi mới.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay