Các loại mặt nạ dưỡng trắng da mặt cực đỉnh

Không phải ai cũng có khả năng chi trả cho những liệu trình dưỡng trắng da kéo dài đắt đỏ. Vì thế họ sẽ cần quan tâm đến các loại mặt nạ dưỡng trắng da mặt đơn giản hơn, tiết kiệm hơn nhưng hiệu quả cũng không thua kém.

Dưỡng da tại nhà với nguyên liệu tự nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn.

1. Mặt nạ nghệ

Khi nói đến các loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên, không thể không nhắc đến củ nghệ. Các chất chống oxy hóa có trong nghệ có lợi ích chống lão hóa mạnh mẽ và cũng giúp làm sáng làn da của bạn. Curcumin là chất chống oxy hóa chính, chịu trách nhiệm với sức khỏe tế bào với khả năng bảo vệ chống lại stress oxy hóa, lão hóa sớm và kiểm soát các hormone kích thích sắc tố. Kết hợp nó với mật ong và sữa sẽ tạo ra một mặt nạ cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả cho làn da trắng sáng. Mật ong hoạt động như một chất giữ ẩm để giữ cho da ngậm nước, và đặc tính kháng khuẩn của nó cũng ngăn ngừa mụn. Các axit lactic trong sữa sẽ hoạt động như một chất tẩy rửa tự nhiên. Các tình trạng da như mụn trứng cá cũng được kiểm soát bởi các đặc tính chống viêm và kháng khuẩn của nghệ, giữ gìn sức khỏe của da.

– Bạn sẽ cần: 1 thìa cà phê bột nghệ + 1 thìa mật ong + 1 thìa sữa tươi không đường

– Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu để được hỗn hợp sánh mịn. Thoa lên khuôn mặt khô sạch của bạn, cùng với cả vùng cổ. Sau khoảng 10 phút, các dưỡng chất hẳn đã thấm đều. Lúc nay hãy rửa sạch với nước mát.

2. Mặt nạ yến mạch ca cao

Đây là một trong các loại mặt nạ dưỡng trắng da mặt đặc biệt, với sự góp mặt của hai nguyên liệu yến mạch và ca cao. Bột ca cao thơm ngon được nạp đầy chất chống oxy hóa giúp chống lại tổn thương gốc tự do và do đó ngăn ngừa lão hóa sớm. Nó còn có nhiều chất chống oxy hóa phenolic hơn hầu hết các loại thực phẩm, và các chế phẩm tại chỗ có thể bảo vệ da khỏi tác hại oxy hóa do bức xạ UV. Bột yến mạch, mặt khác, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và làm sạch da. Sự kết hợp này rất phù hợp cho cả da khô lẫn da dầu, khi được kết hợp với các nguyên liệu khác.

– Bạn sẽ cần: 1,5 thìa dầu dừa + 1 thìa bột ca cao + 1 thìa mật ong + 1/2 thìa bột yến mạch xay (cho da khô)

1 thìa bột ca cao + 1 thìa mật ong + 1/2 thìa bột gram + 1,5 thìa sữa chua nguyên chất (cho da dầu)

– Cách làm: Trộn các nguyên liệu với nhau, sau đó thoa đều lên da mặt và cổ. Đợi khoảng 15 – 20 phút rồi rửa trôi sạch với nước ấm.

Các loại mặt nạ dưỡng trắng da với yến mạch và cacao thật sự rất linh hoạt.

3. Mặt nạ trà xanh

Nếu bạn có làn da dầu, thì mặt nạ trà xanh này có thể giúp bạn mất đi những vùng da tối màu không mong muốn, cũng như duy trì làn da sáng khỏe. Trà xanh chứa catechin – hoạt động như chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp đảo ngược tổn thương và cho bạn làn da đẹp. Các chất chống oxy hóa tương tự cũng mang lại các đặc tính làm se cho trà xanh, giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Các loại mặt nạ dưỡng trắng da với trà xanh là rất phổ biến. Trong trường hợp này, hãy kết hợp thêm với bột gạo – có tác dụng như một chất tẩy da chết và làm trắng da. Mặt khác, chanh giúp giảm các đốm đen và sẹo mụn (nếu có).

– Bạn sẽ cần: 2 thìa cà phê nước trà xanh ủ (có chất làm se) + 2 thìa bột gạo + 1 thìa nước chanh (giảm đốm đen)

– Cách làm: Trộn các thành phần với định lượng như trên với nhau. Thoa lên làn da sạch và để nó phát huy tác dụng trong  20 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước rồi thoa kem dưỡng ẩm. Lặp lại cách làm này 2 lần/tuần để thấy kết cấu cùng tông da được cải thiện.

Các loại mặt nạ dưỡng trắng da ở trên rất đơn giản đúng không? Bạn còn có thể rút ngắn thời gian lột xác với làn da trắng đều màu hơn nữa với các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu đang có mặt tại Thu Cúc.

Thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp mọi khách hàng hài lòng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay