Cách trị tàn nhang tự nhiên – Những điều bạn cần biết

Sử dụng chanh, cà chua, mật ong, bột nghệ… là những cách trị tàn nhang tự nhiên được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên chúng có thực sự là phương pháp hiệu quả và an toàn?

Các cách trị tàn nhang tự nhiên thông dụng nhất

Tàn nhang là những đốm hình tròn, phẳng, thường xuất hiện trên vùng mặt. Tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng chúng làm mất thẩm mỹ làn da. Để khắc phục tình trạng này nhiều chị em đã sử dụng phương pháp trị tàn nhang tự nhiên sau:

Trị tàn nhang bằng chanh: Chanh chứa nhiều chất tẩy trắng đem đến khả năng trị tàn nhang tại nhà. Cách thực hiện: Chanh cắt đôi vắt lấy nước cốt. Sử dụng bông gòn thấm đẫm dung dịch vừa làm rồi chà lên vùng cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm. Áp dụng phương pháp này thường xuyên 3 lần/ tuần, tàn nhang sẽ được làm mờ đi rõ rệt.

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên trị tàn nhang là phương pháp thông dụng nhất

Trị tàn nhang bằng đu đủ: Đu đủ nghiền nhuyễn, tiếp theo chà lên vùng bị tàn nhang. Lưu lại trên da khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả, bạn nên thực hiện đều đặn 4 lần/ tuần.

Trị tàn nhang bằng bột nghệ: Bột nghệ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, đem đến khả năng trị tàn nhang hiệu quả. Cách thực hiện: Trộn đều bột nghệ, nước ấm theo tỉ lệ 1:2, tiếp đó chà hỗn hợp vừa làm lên vùng da cần điều trị. Thư giãn khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại. Thực hiện thường xuyên để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Trị tàn nhang bằng giấm táo: Sử dụng bông gòn thấm đẫm nguyên liệu này, tiếp theo chà nhẹ lên vùng da cần điều trị. Lưu lại trên da khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng thường xuyên 2 lần/ tuần, những đốm tàn nhang sẽ được làm mờ hiệu quả.

Những ưu điểm khi trị tàn nhang tự nhiên

Đây là những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm, khá tiết kiệm chi phí. Ngoài ra vì biết rõ tính chất tự nhiên có trong nguyên liệu nên chị em khá yên tâm sử dụng.

Trị tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên dễ thực hiện, chi phí rẻ

Với những người có thể kiên nhẫn thực hiện những giải pháp làm đẹp tại nhà thì trị tàn nhang tự nhiên là cách khá phù hợp, kỹ thuật tiến hành đơn giản, có thể làm mỗi tối hay thời gian rảnh.

Điểm hạn chế khi trị tàn nhang tự nhiên

Việc dùng nguyên liệu sẵn có tại nhà tác động từ bên ngoài, không đủ khả năng loại bỏ những đốm tàn nhang một cách tối ưu, vì vậy các cách này chỉ được coi là giải pháp mang tính tạm thời. Bên cạnh đó, chúng không phải là phương pháp thích hợp cho những chị em bận rộn, không có nhiều thời gian.

Trị tàn nhang

Trị tàn nhang tự nhiên không đem lại hiệu quả tối ưu cho người thực hiện

Một vài nguyên liệu trị tàn nhang có tính bào mòn như chanh, giấm táo không nên quá lạm dụng, tần suất thực hiện không quá dày. Hơn nữa, bạn nên thử kích ứng da trước khi tiến hành trị tàn nhang trên diện rộng để không bị dị ứng, mẩn đỏ.

Với những hạn chế này, không ít chị em có nhu cầu trị tàn nhang đã tìm kiếm thông tin và lựa chọn công nghệ Laser Q-Switched hiện đại. Công nghệ này sử dụng tia laser tác động trực tiếp lên vùng cần điều trị, cải thiện sắc tố sẫm màu gây mất thẩm mỹ trên bề mặt da, đồng thời ngăn chặn tàn nhang tái phát. Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, công nghệ Laser Q-Switched còn rút ngắn tối đa thời gian trị tàn nhang mà không gây tổn thương da hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin liên hệ tới tổng đài 1900558896 để tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.