Bật mí mẹo hay trị mụn cá trên mặt

Với top 4 mẹo hay trị mụn trứng cá trên mặt dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tươi tắn đầy sức sống.

Trị mụn trứng cá bằng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà là thành phần tuyệt vời không chỉ trong việc làm đẹp mà còn trong điều trị da bị mụn vì chúng có thuộc tính kháng sinh giúp ngăn ngừa các chứng viêm, nhiễm trùng.

Trị mụn bằng lòng trắng trứng gà là một trong những cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả

Theo đó bạn có thể dùng tăm bông để bôi lòng trắng trực tiếp lên da, giữ nguyên trong khoảng 30 phút. Sau đó, rửa sạch da với nước ấm, lau khô bằng khăn bông. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần, vào buối tối trước khi đi ngủ.

Trị mụn trứng cá bằng mật ong chanh

Chanh giàu axit tự nhiên có khả năng kháng viêm chống khuẩn, từ đó loại bỏ những đốm mụn trứng cá mới mình thành. Trong khi đó mật ong chứa nhiều dưỡng chất có công dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đồng thời ngăn ngừa những vết thâm do mụn để lại. Đây là một trong những cách trị mụn trứng cá đơn giản mà bạn có thể thực hiện, cụ thể:

=> Bài viết sau:nguyên nhân mụn bọc ở cằm

Hỗn hợp chanh, mật ong có khả năng trị mụn hiệu quả được đông đảo chị em áp dụng

+ Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với 2 thìa mật ong, khuấy đều thành dạng sền sệt.

+ Sau khi thu được hỗn hợp như mong muốn, bạn nên làm sạch vùng mặt bằng nước ấm giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở. Tiếp đến chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp chà sát nhẹ nhàng.

+ Thư giãn chừng 10 – 15 phút giúp dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

Hãy tham khảo ngay bài viết:Bất ngờ với cách trị mụn trứng cá từ lá cây vườn nhà

Nha đam chứa nhiều dưỡng chất, có khả năng loại bỏ những đốm mụn cứng đầu trên bề mặt da

Các thành phần trong nha đam có khả năng sát trùng, chống viêm, đặc biệt là vai trò ức chế sự phát triển của mụn. Mặt khác với tính mát và khả năng thanh lọc độc tố của nha đam cũng giúp làn da sáng khỏe hơn rất nhiều. Bạn có thể thực hiện như sau: Nha đam rửa sạch, cạo lấy phần gel, tiếp đến chà lên da kết hợp chà sát nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 10 – 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Lưu ý:

– Bạn có thể quết hỗn hợp lên mặt nạ giấy để đắp, giúp dưỡng chất thấm sâu và hiệu quả hơn.

– Nhiều người sử dụng nha đam thường bị ngứa và kích ứng da. Do vậy, tốt nhất trước khi sử dụng, bạn nên thử vào tay trước khi đắp lên mặt. Nếu sợ bị ngứa, bạn có thể rửa lại sau khi đã gọt vỏ rồi thực hiện các bước tiếp theo.

Trên đây là top 3 cách trị mụn tại nhà mà bạn có thể thực hiện, tuy nhiên cũng giống như các cách làm đẹp tự nhiên khác, thì phương pháp trị mụn bằng cà chua, nha đam, mật ong chanh không đem đến hiệu quả tối ưu. Mặt khác để nhìn thấy được kết quả, bạn phải kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian dài. Do đó để điều trị mụn, bạn nên tới các trung tâm thẩm mỹ uy tín để có cơ hội trải nghiệm liệu trình làm đẹp chuyên biệt và hiệu quả nhất.

==>>> Đừng nên bỏ qua:Bất ngờ với cách trị mụn bằng dầu dừa ít ai biết

Thu Cúc Clinics – địa chỉ trị mụn được đông đảo chị em quan tâm và tin chọn

Tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ từ những năm 1996, Thu Cúc Clinics đến nay luôn là cái tên được đông đảo phái đẹp biết đến với đa dạng dịch vụ làm đẹp đẳng cấp. Do đó khi nghiên cứu kỹ đặc thù làn da của phái đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đã phân chia và đưa ra liệu trình điều trị chuyên biệt cho từng loại mụn như: mụn trứng cá, mụn mủ, mụn sưng viêm… giúp khách hàng đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị mụn hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn miễn phí.

Gợi ý – Tìm Hiểu Chi Tiết

nguyên tắc để trị mụn

trị mụn ẩn dưới da

Bất ngờ với những lý do không tưởng khiến mụn “nổi loạn” tuổi dậy thì