Chớp cơ hội làm đẹp chất lượng cao, giá cả thấp tại Thu Cúc Clinics từ 14/9-20/9/2019

Đến hẹn lại lên, Thu Cúc Clinics xin thông báo đến tất cả các khách hàng về chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt từ ngày 14/9 – 20/09/20919. Nhằm mang tới cho các khách hàng một địa điểm làm đẹp chất lượng mà không hề làm “viêm màng túi”, những ưu đãi này chắc chắn sẽ không khiến quý khách hàng phải thất vọng.

Có thể thấy đây là tuần lễ hot nhất tháng 9 với những mức giá giảm sâu, lên đến 50%++.

Một số thông tin cụ thể về các dịch vụ đang được giảm giá sốc từ ngày 14 đến ngày 20/9/2019 tại tất cả các hệ thống của Thu Cúc Clinics miền Bắc:

  • Giảm 40% tất cả các dịch vụ CNC & Spa ngày thứ 7, chủ nhật
  • Giảm 50%++ tất cả các dịch vụ CNC & Spa ngày thứ 2 đến thứ 6.
  • Giảm 40% tất cả các dịch vụ ứng dụng công nghệ PicoSure như trị nám – tàn nhang, xóa xăm. Mua trên 7 buổi giảm thêm 10% sau giá đã giảm.
  • Giảm 40% cho các dịch vụ Phun xăm 8D P’Cell và Phun xăm Nano P’Cell (Bao gồm dịch vụ Phun môi Nano P’Cell, Điêu khắc lông mày Nano P’Cell, Phun mày tán bột Nano P’Cell)
  • Giảm 40% dịch vụ phun mí 3D
  • Giảm 40% dịch vụ triệt lông
  • Giảm 30% dịch vụ làm hồng nhũ hoa
  • Giảm 30% các dịch vụ cần tiêm (tiêm nám, tiêm sẹo, tiêm mụn).
  • Giảm 50% trị mụn cho học sinh, sinh viên
  • Mua thẻ gift tiền tặng 50% giá trị thẻ
  • Các dịch vụ trong nhóm Phun xăm giảm 20% bao gồm cả dịch vụ sửa lông mày và xử lý môi thâm cho tất cả các cơ sở Clinics khu vực Miền Bắc.

Trong chương trình ưu đãi “Làm đẹp ngay rinh vàng liền tay” trước đây, Thu Cúc đã dành tặng các quý khách hàng món quà giá trị cực bất ngờ. Bất ngờ hơn nữa khi phần quà Bộ vòng phong thủy sẽ tái xuất hiện và thuộc về chủ nhân là những khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm 8D P’cell và 8D Nano P’cell. Các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần cũng sẽ là những ngày nhộn nhịp của Thu Cúc khi nhiều dịch vụ được giảm cực sâu. Nổi bật nhất vẫn là các dịch vụ phun xăm và nâng cơ Hifu. Bộ đôi này giúp bạn có làn da trắng trẻo và khuôn mặt săn chắc, được tô điểm với hàng chân mày và đôi môi trẻ trung. Không thể bỏ lỡ những ưu đãi lớn này khi tháng 9 đã sắp kết thúc.

Một diện mạo xinh tươi là niềm mơ ước của mọi chị em.

Nâng cơ Hifu 3D P’cell đang được rất nhiều các chị em ở mọi độ tuổi ưa thích. Dù tuổi của bạn đang trong khoảng 20 – 30, rất có thể bạn đang phải đối mặt với những dấu hiệu của lão hóa da sớm như nếp nhăn, đốm nâu, đồi mồi, da lỏng lẻo… Đó là hậu quả của việc không chăm sóc da thường xuyên và để da phải đối mặt với nhiều tác nhân xấu. Đây là lúc bạn cần đến Thu Cúc để lấy lại vẻ trẻ trung, đúng với số tuổi của bạn. Còn với những phụ nữ lớn tuổi, không có lý do gì lại hồi xuân và thêm yêu đời.

Dường như không thể đoán được tuổi của chị ấy sau khi sử dung dịch vụ nâng cơ Hifu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ bạn đang quan tâm, đừng ngại ngần mà kết nối với chúng tôi qua tổng đài 1900-1920. Hoặc bạn cũng có thể tới trực tiếp các chi nhánh của Thu Cúc và được thăm khám da cũng như tư vấn về dịch vụ và ưu đãi lớn đang chờ đón.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bt_dkyngay