Giải pháp điều trị mụn trứng cá sưng viêm an toàn

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ làn da, sự xuất hiện của mụn trứng cá sưng viêm còn gây đau nhức và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tổn thương, viêm nhiễm. Điều trị mụn trứng cá sưng viêm an toàn bằng cách nào?

Câu hỏi được đông đảo eva đặt ra đã lâu nhưng trong thị trường thẩm mỹ sôi động như hiện nay thì việc chọn lựa được giải pháp ưu việt không phải là điều dễ dàng. Cũng bởi nguyên nhân hình thành do sự tăng tiết chất nhờn kết hợp bụi bẩn tích tụ nên việc áp dụng các công thức tự nhiên sẽ không mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Mụn sưng viêm – khắc tinh của làn da mang đến nhiều nguy hại

Các chuyên gia cũng đã nhận định, mụn trứng cá sưng viêm là loại mụn cấp với tình trạng nặng, cần điều trị kéo dài mới cho hiệu quả. Bên cạnh đó, việc loại bỏ mụn cũng cần tuân theo nguyên tắc: làm sạch sâu, se cồi mụn và loại bỏ từ nang lông, đẩy lùi vi khuẩn gây hại tích tụ… nên ứng dụng công nghệ ánh sáng sinh học Blue Light tiên tiến sẽ là giải pháp điều trị hiệu quả và an toàn, được FDA kiểm chứng và hiện áp dụng rộng rãi trên toàn Thế giới.

Tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành, ánh sáng xanh Blue Light với bước sóng xung độ ngắn nên đi sâu vào da, phù hợp loại bỏ tình trạng mụn trứng cá sưng viêm với liệu trình thiết kế khoa học. Theo đó, khách hàng đăng ký trị mụn sẽ được chuyên gia trực tiếp soi da, thăm khám và tư vấn cụ thể.

Hãy tham khảo ngay bài viết:Giải pháp trị mụn bằng rau diếp cá

Chuyên viên thực hiện soi da và tư vấn cụ thể cho khách hàng

Điều chỉnh mức năng lượng phù hợp, chuyên viên Thu Cúc Clinics sau khi tiến hành làm sạch, xông hơi hút dầu và diệt khuẩn cho da sẽ thực hiện chiếu ánh sáng sinh học Blue Light vào da làm teo biến nhân mụn và ngăn chặn sự tích tụ của bã nhờn, vi khuẩn gây hại cho da trong điều kiện thời tiết nóng ẩm mùa hè. Hiệu quả loại bỏ mụn có thể đạt được đến trên khoảng 90% và hạn chế mọi thương tổn, sẹo thâm trên da.

Không chỉ vậy, ánh sáng xanh tác động vào da còn góp phần cân bằng lượng dầu cho da khô thoáng và se khít. Với các trường hợp mụn cứng đầu, lâu năm khi áp dụng liệu pháp làm đẹp này tại Thu Cúc Clinics vẫn có thể áp dụng, kết hợp với dải ánh sáng trị thâm cho da căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.

=> Bài viết sau:nguyên nhân mụn bọc ở cằm

Ánh sáng xanh Blue Light tác động trực tiếp, loại bỏ cồi mụn từ bên trong

An toàn, hiệu quả và tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp là những gì có thể kể đến khi nói về ưu điểm của việc ứng dụng ánh sáng sinh học Blue Light vào điều trị mụn trứng cá sưng viêm tại Thu Cúc Clinics. Ngoài ra, việc các chuyên gia, bác sĩ da liễu đầu ngành trực tiếp thăm khám và thực hiện quy trình thẩm mỹ an toàn cũng giúp chị em biết được những vấn đề hiện làn da đang gặp phải, từ đó biết cách chăm sóc đúng cách, kịp thời.

Từng khổ sở với làn da chi chít mụn nhưng giờ đây, Minh Trâm (23 tuổi, Việt Trì – Phú Thọ) đã có thể tự tin hơn. “Mụn mọc dày, lại đau nhức và bị sưng viêm khiến mình thực sự thấy chán nản. May mắn biết đến Thu Cúc qua lời giới thiệu của cô bạn thân, mình đến đây thăm khám và đăng ký liệu trình điều trị với ánh sáng công nghệ cao. Và sau từng lần, tình trạng sưng nhức đã giảm hẳn, cồi mụn dần seo và được loại bỏ giúp da dần trở lại đều mà và hạn chế tối đa vết thâm để lại sau mụn. Sau 6 lần chiếu đèn thì da phục hồi hẳn, mình thực sự rất hài lòng” – 9x cho hay.

Hình ảnh thực tế sự thay đổi của khách hàng sau khi trị mụn tại Thu Cúc Clinics (Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người)

Hiện giải pháp điều trị mụn trứng cá sưng viêm an toàn với ánh sáng Blue Light có mặt tại tất cả các cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều quà tặng cực giá trị. Đến ngay cơ sở gần nhất hoặc liên hệ tổng đài tư vấn: 1900 5588 96 để đặt lịch nhanh chóng, nhận khuyến mãi cực hời.

“Gom nhặt” bí quyết trị mụn bằng thiên nhiên

Bạn Đang Xem :Giải pháp điều trị mụn trứng cá sưng viêm an toàn