Ưu đãi “khủng” tưng bừng khai trương Thu Cúc Mega Beauty Center

Thu Cúc Mega Beauty Center là thành viên mới trong hệ thống thương hiệu Thu Cúc – đơn vị thẩm mỹ uy tín đầu ngành, góp phần mở rộng thương hiệu nhằm hiện thực hóa mục tiêu: “Ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp – ở đó có Thu Cúc”.

Khởi nguồn từ một Spa y khoa lớn nhất Hà Nội, Thu Cúc ngày càng hoàn thiện và nâng tầm đẳng cấp với đa dạng dịch vụ chất lượng vượt trội cùng không gian thiết kế độc đáo đậm chất Á – Đông. Nhạy bén nắm bắt nhu cầu làm đẹp của eva trong xã hội hiện đại, thương hiệu này luôn đi đầu trong việc hợp tác, nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến giúp cho công cuộc làm đẹp của mỗi chị em trở nên thực sự dễ dàng, không đau rát với thời gian thực hiện được rút ngắn tối ưu.

Ngày 17/11/2018, cơ sở Thu Cúc Mega Beauty Center tại 52 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Theo đó, chị em trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp thời gian này sẽ nhận ngay ưu đãi khủng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Cụ thể:

Mừng khai trương, Thu Cúc Mega Beauty Center dành tặng 11 suất trị nám công nghệ Lasser PicoSure (từ 7 triệu đồng/ buổi xuống còn 2 triệu đồng/ buổi)

Với những khách hàng mong muốn lấy lại nét đẹp rạng rỡ tuổi thanh xuân với liệu trình trẻ hóa da Hifu, trong ngày khai trương Thu Cúc Mega Beauty Center ưu đãi 11 suất trẻ hóa da Hifu chỉ còn 7,2 triệu đồng/ lần thực hiện (giá gốc 16 triệu/ lần thực hiện).

Ngoài ra, những chị em tin chọn Thu Cúc Mega Beauty Center để làm đẹp trong ngày khai trương sẽ được giảm 40% chi phí cho các liệu pháp điều trị thẩm mỹ da công nghệ cao như: dịch vụ trị mụn Blue Light, triệt lông Laser Diode, xóa hình xăm laser…

Chưa dừng lại ở đó, trong ngày 17/11/2018, Thu Cúc Mega Beauty Center còn ưu đãi giảm 40% chi phí cho các dịch vụ chăm sóc da và thư giãn body, giúp phái đẹp có cơ hội thư giãn và chăm sóc da trong thời tiết hanh khô.

Thu Cúc Mega Beauty Center được đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại , nơi đây còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành.

Khách hàng đến với Thu Cúc có thể tìm kiếm được đa dạng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, từ chăm sóc da cơ bản… đến trị liệu, thư giãn toàn thân hay đặc trị chuyên sâu những vấn đề: mụn, thâm nám, tàn nhang… bằng công nghệ cao.

Với định hướng phát triển toàn diện về cả chất lượng và quy mô, Thu Cúc Mega Beauty Center mục tiêu mở rộng thêm nhiều cơ sở với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Ngoài ra, trong ngày khai trương Thu Cúc Mega Beauty Center khách hàng còn được ưu đãi rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp khác, giúp chị em “lột xác” hoàn hảo. Cụ thể:

• MIỄN PHÍ 20 suất cắt mí Pro Mini/ Open Deep
  • MIỄN PHÍ 20 suất Nâng mũi High – Line
  • 52 suất cắt mí Pro Mini/ Open Deep: 14 triệu giảm còn 5 triệu
  • 52 suất nâng mũi High – Line: 30 triệugiảm còn 12 triệu
  • 17 suất thẩm mỹ vòng 1 Nano Chip: 90 triệu giảm còn 48 triệu
  • 17 suất thẩm mỹ vòng 1 Nano Chip Ergonomix: 100 triệu giảm còn 58 triệu
  • Phun môi 6D 3.4 triệu giảm còn 2.04 triệu
  • Điêu khắc lông mày 6D 3.5 triệu giảm còn 2.1 triệu

Còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ ngay tổng đài tư vấn: 1900 1920 để nhận mọi thông tin khuyến mãi và đặt lịch làm đẹp nhanh chóng. Thu Cúc Mega Beauty Center chắc chắn sẽ mang đến những liệu pháp thẩm mỹ tốt nhất, giúp mỗi eva thêm đẹp hoàn hảo, rạng rỡ!